Cách thiết kế sân vườn đẹp

Không còn ưu tiên những căn nhà cao tầng nằm ở mặt phố đông đúc, ồn ào và ô nhiễm; xu hướng chung của những người hiện đại; chính là chọn cho mình những căn nhà thoáng đãng, trong lành và chan hòa với thiên nhiên. Chính vì lẽ đó, cách thiết kế sân vườn đẹp dành riêng cho sân vườn tiểu cảnh được đa dạng hóa; cả về mẫu mã lẫn cấu tạo, cải tiến để không chỉ cây xanh làm mát cho khu vườn; mà còn nhiều yếu tố thiên nhiên khác. Trong số đó không thể không nhắc đến đài phun nước; thiết bị phun nước nghệ thuật vô cùng hiện đại, đột phá và đặc biệt thân thiện với môi trường và thiên nhiên.

Đài phun nước vận hành độc lập

Ưu điểm của dòng thiết bị này là sự riêng biệt trong quá trình hoạt động. Cách thiết kế đài phun nước được sử dụng và lắp đặt độc lập; khác xa những chuỗi sản phẩm có liên kết với nhau theo cùng một hệ thống. Vì vậy, mỗi vòi phun được kết nối với hai bộ phận nữa là đèn và bơm; vận hành cùng nhau theo những chương trình được lập trình và cài đặt sẵn.

Không chỉ đơn giản đơn giản là vòi nước tưới thông thường; đài phun nước sử dụng những vòi phun nước nghệ thuật có nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước; để phù hợp với những nhu cầu đa dạng của người dùng như: vòi phun 3 tầng; đầu phun hình nấm; vòi phun sủi bọt; đầu phun ngón tay; vòi phun hình vương niệm; … Tất cả cách thiết kế sân vườn đẹp luôn là điểm ấn tượng ở mọi góc nhìn; và dấu ấn cho một phần không gian.

đài phun nước

Đài nước cao trên không trung

Phun nước nghệ thuật gây được ấn tượng; cũng như thu hút ánh nhìn nhiều đến như vậy có lẽ bởi vì đặc trưng đưa nước lên cao; cách thiết kế sân vườn đẹp để thu hút sự chú ý và tạo ra những hình dáng; cấu trúc độc đáo; thậm chí là hoành tráng; khổng lồ.

Tất cả những điều đó được tạo ra nhờ thiết kế đi kèm với máy bơm đài phun nước. Bộ phận này trong hệ thống phun nước nghệ thuật được cài đặt; và điều chỉnh bởi những chiều cao và bán kính lan rộng; định hình từ trước hoặc có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Chiều cao của đài phun nước thường lựa chọn giao động từ 30 đến 140cm; bởi những chương trình được cài đặt trước đó và bộ điều khiển hiện đại, thông minh.

Sự tán rộng của đài nước

Nếu chiều cao của vòi nước tự động, được phun lên; là điểm lôi kéo ánh nhìn của người xem thì độ tán rộng, kích thước; cũng như hình dạng phân tán của đài phun nước ở trên cao; sẽ giúp lưu giữ những ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí người nhìn. Đặc biệt thường được lắp đặt với những loại đèn âm nước; dòng nước trong suốt nay đã được điểm tô bởi vô số những màu sắc rực rỡ, cuốn hút. Sự kết hợp tuyệt vời của hình dạng nước nhờ các loại vòi phun nước; và ánh sáng đa màu hấp dẫn đã tạo nên thành công; cũng như những tác phẩm nghệ thuật từ trên những hồ phun nước kì quan thế giới.

đài phun nước

Cách thiết kế sân vườn đẹp nổi trên hồ phun nước

Ngoài những hệ thống phun nước nghệ thuật tầm cỡ; được đặt tại công viên trung tâm; quảng trường thành phố; trong những căn nhà vườn có nhu cầu trang trí sân vườn tiểu cảnh; cách thiết kế sân vườn đẹp đó là có thể lắp đặt đài phun nước mini vô cùng tiện lợi; đẹp mắt và hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế nổi trên mặt nước này, chủ nhà sẽ cảm nhận được những tính năng ưu việt của nó.

Đài phun tiểu cảnh chỉ cần được lựa phù hợp với kích thước hồ; không gian trang trí; sau đó mang về; kết nối với bộ nguồn điện là có thể sẵn sàng vận hành; làm đẹp ngay cho khu vườn của bạn. Những thiết bị phun nước mini này cũng được tích hợp với những bóng đèn âm nước; mang lại giá trị đích thực và tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ cho góc vườn xanh của bạn.

Trong một số những công trình kiến trúc lớn, tầm cỡ, các kĩ sư còn lắp đặt nhạc nước; để biến đài phun nước thông thường trở nên có giá trị như một thiết bị phun nước nghệ thuật. Tất cả những đặc điểm nổi trội của đài phun nước đều sẽ được đáp ứng; khi đến với Việt Garden, công ty cung cấp thiết bị đài phun nước hiện đại; thiết kế đài phun nước đảm bảo chất lượng hàng đầu của Mỹ. Liên hệ với công ty để được nhận sự tư vấn miễn phí từ những nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề và tận tâm của chúng tôi.

Rate this post