Nghệ thuật nhạc nước đặc sắc

SỰ XUẤT HIỆN CỦA NGHỆ THUẬT NHẠC NƯỚC?

Mô hình nghệ thuật nhạc nước đã xuất hiện từ lâu ở các thành phố lớn hay những trung tâm lớn tại các nước phát triển; nhưng ở Việt Nam thì nó đang còn hạn chế và được coi là xa xỉ. Và nắm bắt được điều đó, Vietgarden những năm qua đã luôn đầu tư và phát triển; đặc biệt là nghệ thuật nhạc nước cho nền văn hoá Việt Nam. Và ngày nay nhạc nước nghệ thuật không còn quá xa lạ đối với mọi người, trở nên phổ biến hơn; và được xem như một môn nghệ thuật biểu diễn.Bản chất của nghệ thuật nhạc nước là các công trình đài phun nước kết hợp với ánh đèn LED; tạo nên một không gian mờ ảo, lung linh hơn.

NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT LÀ GÌ?

Với sự kết hợp các vòi phun có chế độ khác nhau và ánh sáng được lập trình sẵn; nghệ thuật nhạc nước đã tạo ra một màn trình diễn đầy màu sắc, sinh động. Những màn nghệ thuật ấn tượng này chúng tay thường thấy ở khu nghỉ dưỡng cao cấp; những trung tâm lớn; hay các khu đô thị sầm uất bậc nhất Việt Nam. Nó thường được đặt tại các hồ phun nước lớn; đặc biệt mang đến một quy mô hoành tráng thu hút công chúng và khách du lịch. Một màn nghệ thuật nhạc nước không chỉ được kết hợp bằng ánh sáng và vòi phun; mà còn được kết hợp với những nhạc điệu lúc thì nhẹ nhàng, du dương ,uyển chuyển lúc thì nồng nhiệt ,say mê ,cháy bỏng.

Tất cả như hoà quyện vào nhau tạo nên sức hút khó diễn tả. Với mùa hè oi bức ,nghệ thuật nhạc nước không chỉ xua đi cái nắng nóng gay gắt mà nó còn biết xoa dịu lòng con người; làm cho tâm hồn tĩnh lại cho cuộc sống chúng ta chậm dần chậm dần lại. Nghệ thuật nhạc nước mang phong cách khác nhau, phù hợn với mục đích của mỗi công trình. Không những thế, nó còn thể hiện sự lôi cuốn và đẳng cấp riêng biệt. Những tia nước lúc thì bắn lên cao khi thì hạ thấp cùng với ánh sáng dịu nhẹ hoặc rực rỡ; trông như một bức tranh sơn dầu với khung cảnh hiện lên hết sức rõ nét. Mang nét đẹp huyền bí xen lẫn hiện đại.

Giá trị nghệ thuật nhạc nước mang lại

Nghệ thuật nhạc nước hiện thân cho những nét đẹp xa xỉ, thượng lưu và đẳng cấp. Và nhắc tới nghệ thuật nhạc nước của Việt Nam chúng ta không thể không nhắc tới màn trình diễn ngoạn mục của VinPearl Land Nha Trang – một trong những nghệ thuật phun nước lớn nhất Việt Nam. Nó được đặt trong khu nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất Việt Nam; thu hút khách du lịch trên toàn thế giới với những nét đẹp thiên nhiên của Nha Trang; và những màn trình diễn của nó mang lại. Những tia nước phun xa và lên cao cùng những bản nhạc kết hợp với ánh sáng đèn Led đủ loại màu sắc khác nhau; mang không gian ba chiều cho ta thấy những hình ảnh sống động và tuyệt vời.

Đài phun nước nghệ thuật trong không gian chung của thành phố không chỉ mang lại không gian đẹp; hay tạo một không gian thư thái cho tất cả mọi người; mà nó còn nhắc nhở, nâng cao tầm nhận thức của con người về sự quan trọng nguồn nước đối với con người.

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật

Việt Garden luôn là công ty tiên phòng trong lĩnh vực nghệ thuật nhạc nước hiện nay. Nắm bắt được tình hình kinh tế ngày càng phát triển; bộ mặt của trung tâm thành phố cũng như của quốc gia cần được thay đổi; mang hơi hướng hiện đại để bắt kịp với các nước trên toàn thế giới. Nên chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những thiết kế, những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm; Việt Garden luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm cũng như sự hài lòng. Tự hào là nhà phân phối chính thức của hãng Oase- nhập khẩu từ Đức; cùng các chuyên gia của hãng hỗ trợ. Chúng tôi mang đến cho bạn những công trình nghệ thuật ấn tượng và đặc sắc.

3/5 - (2 votes)