Những mẫu đài phun nước nghệ thuật độc đáo từ OASE – Đức

Ngày nay, người Việt Nam không còn xa lạ với sự hiện diện của đài phun nước. Đài phun nước nghệ thuật với thiết kế sang trọng và đóng góp; như một công trình kiến trúc vĩ đại của thành phố, đất nước. Từ những đầu vòi phun giải trí, chuyên phục vụ cho mục đích tưới tiêu; người ta đã nâng cấp để nước còn đóng vài trò như một nguồn giải trí phong phú; hấp dẫn và thu hút ánh nhìn du khách. Cho đến ngày nay, đài phun nước được cải tiến để đóng góp nhìn chung hai mục đích chính của người sử dụng: phun nước sân vườn và đài phun nước lớn (đặc biệt là nhạc nước)

Đài phun nước nghệ thuật – Sân vườn tiểu cảnh 

Nhằm phục vụ mục đích trang trí không gian xanh; trong lành và mang căn vườn nhỏ của bạn về với thiên nhiên yên bình, thơ mộng. Các kĩ sư đã tối ưu hoá thiết bị đài phun nước nghệ thuật trở nên nhỏ gọn, tinh tế; tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết.

Đi đầu trong việc thiết kế, lắp đặt và cung cấp thiết bị phun nước sân vườn; OASE nay đã mang dòng sản phẩm tiện gọn “sân vườn tiểu cảnh” vô cùng hữu dụng. Khách hàng chỉ cần mua ngay về một thiết bị đài phun nước mini của OASE; cắm thiết bị vào bộ nguồn năng lượn điện; đặt nổi trên bề mặt nước và cuối cùng là bật thiết bị (có thể điều khiển qua bộ điều khiển thông minh). Một bộ đài phun nước sân vườn của OASE gồm máy bơm, đầu phun đài phun nước; và có thể là bộ lọc (trường hợp đặc biệt).

Đài phun nước cổ điển Aquarius Foutain Set Classic

Là sản phẩm với thiết kể vô cùng nhỏ gọn, không hề chiếm diện tích; được đặt chìm dưới đáy hồ phun nước và đầu phun nước nhô lên dưới 5cm. Thiết bị sở hữu ba dạng đính kèm và khác nhau về diện tích, bán kính phun tới. Đương nhiên, chiều cao của cột nước cũng được tuỳ ý lắp đặt nhờ sự tiện lợi, tinh giản; và sự dễ dàng lắp đặt về mặt cơ khí.

Như tên gọi của sản phẩm, đài phun nước sân vườn với kiểu phun cố điển; phun nước lên độ cao nhất định nhờ áp lực nước, nước được phun lên và rơi tự do hình tầng. Đài phun nước nghệ thuật được tích hợp với sự bảo vệ nhiệt vô cùng an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này cung cấp 3 kiểu dáng mẫu mã cũng như bán kính phun trong hồ phun nước: Vulkan, Lava, Magna.

Sân vườn tiểu cảnh Aquarius Eco Expert

Đặc tính dòng sản phẩm này là sự tiết kiệm của nó, với khả năng phân tán nước một cách hiệu quả; và điển hình cho một thế hệ sản phẩm có công năng hoạt động tốt; và nhịp nhàng với bơm giành cho đầu phun nghệ thuật. Đầu phun nước Aquarius Eco Expert được sản xuất với chất liệu inox có độ bền cao và sự phun nước mạnh mẽ. Cũng như đài phun nước nghệ thuật Aquarius Foutain Set Classic; sản phẩm này cũng được độc quyền thiết kế với chức năng bảo vệ thông minh, thiết bị sẽ tự động ngắt; và không bị hư hỏng khi nhiệt độ thấp dưới -20 độ C. Đặc biệt, đầu phun nước này có thể lắp đặt được ở trên cạn và cả ở dưới nước.

Đài phun nước nghệ thuật – Nghệ thuật nhạc nước

Được nâng cấp lên một tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật cho một đại đa số người xem ưu thích loại hình nghệ thuật này. Thiết bị phun được đặt trong những hồ phun nước cầu kì, tinh xảo với ánh đèn LED âm nước đa sắc. Chính sự công phu và cách thiết kế quy mô lớn của nó; mà đài phun nước không còn chỉ đặt ở trong sân vườn nhỏ nhỏ xinh xinh nữa; mà được tô điểm cho trung tâm thành phố, trung tâm khu du lịch hoặc công viên lớn quốc gia. Điều này giúp mang lại dấu ấn và điểm nhấn của khu vực mà đài phun nước trang hoàng.

Đầu phun nước Comet – Silver

phun nước nghệ thuật

Comet-silver là đầu phun chất lượng cao, đảm bảo và ổn định phun trong gió. Dòng sản phẩm mới với chất liệu bằng niken và crôm một lần nữa khẳng định độ bền chắc; và tính năng ưu việt của thiết bị. Vì mục đích lắp đặt ở những hồ phun nước trung tâm; nên hệ thống phun nước nghệ thuật được tích hợp nhiều đầu Comet – Silver như thể để tạo hiệu ứng động loạt vô cùng bắt mắt. Độ cao của cột nước dao động tự 0.5m đến 12.00m; phù hợp với mục đích phun đa dạng và tạo ra những khoảnh khắc nghệ thuật.

Màn nước Flash Wall

thiết bị đài phun nước

Nếu đầu phun nước Comet – Silver được lựa chọn để lắp đặt trong hồ phun nước trong trung tâm công viên, trung tâm thành phố; thì màn nước Flash Wall được thiết kế với mục đích tạo nên những buổi biểu diễn nhạc nước nghệ thuật. Nhân vật chính “nước” được điều khiển bằng một hệ thống các van hoạt động nhờ bộ điều khiển; cùng với ánh đèn chi tiết; kết hợp âm nhạc bắt tai và sôi động. Tất cả sẽ tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời của nghệ thuật nhạc nước. Loại hình này không chỉ mang đến sự giải trí và những phút giây thưởng thức nghệ thuật độc đáo; mà còn mang lại nguồn doanh thu không hề nhỏ cho các chủ đầu tư.

5/5 - (2 votes)