Cách thiết kế sân vườn đẹp với sản phẩm sân vườn tiểu cảnh

Sân vườn tiểu cảnh là một trong những cách thiết kế sân vườn đẹp với những sản phẩm độc đáo đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ một cách tinh tế, đồng thời mang lại sức sống mà không làm phá hỏng không gian xanh trong lành của gia đình bạn.

Đài phun nước tiểu cảnh tô điểm cho sân vườn của bạn

Với cách thiết kế truyền thống, gia chủ có thể tự trang trí khu vườn của mình bằng những khóm hoa, cây cảnh có màu sắc và hình dạng độc đáo, thu hút; thiết kế thêm một chú ếch phun nước bằng đá hay lắp đặt một hệ thống tưới tự động cho khu vườn trở nên tràn đầy sức sống.

cách thiết kế sân vườn đẹp

Ngoài những cách kia, đối với khu vườn có hồ nhỏ, việc trang trí thêm một đài phun nghệ thuật là một ý tưởng táo bạo, khác lạ và vô cùng hiện đại. Ngày nay, có nhiều hơn những thiết bị đầu phun vô cũng nhỏ gọn, tiện lợi và đơn giản, bạn có thể dễ dàng lắp đặt một đài phun tiểu cảnh cho khu vườn của bạn.

Một số thiết bị vòi phun nước nghệ thuật cho sân vườn của bạn

Vậy, trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một dòng sản phẩm vô cùng thuận tiện cho bạn với nhu cầu trang trí một cách hiện đại, nhanh gọn và đảm bảo tối ưu về tính thẩm mỹ.

Bộ thiết bị phun nước Aquarius Foutain Set Eco

Những đài phun có kích thước lớn, thiết kế từ nhiều bộ phận và mang khả năng, phun nước nghệ thuật và biểu diễn theo nhạc nước, tất cả chỉ gói gọn trong một đầu phun nước vô cùng thuận lợi trong việc lắp đặt và sử dụng.

Hệ thống đài phun tiểu cảnh này bao gồm một máy bơm có công suất tương ứng và một bộ gồm 3 kiểu phun nước nghệ thuật.

Vòi phun nước Aquarius Foutain Set Eco đáp ứng 2 kiểu phun chuyên biệt như sau: Vulkan (kiểu phun tầng); kiểu phun Lava (phun hình nấm). Cả hai đầu phun này được đính kèm trong bộ sản phẩm thiết bị phun cho sân vườn nêu trên. Cách tháo lắp sản phẩm cũng vô cùng dễ dàng.

Đầu phun với chất liệu bằng nhựa, có thể thay thế với những kiểu ren trong kết nối với nhau vô cùng đơn giản. Sản phẩm này hoạt động trong công suất điện từ 220 đến 240 V, phù hợp với hệ thống điện trong gia đình của bạn.

đài phun nước nghệ thuật

Tuỳ thuộc vào kích thước khu vườn bạn chọn mà dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng những thiết bị chuyên dụng với các thông số kỹ thuật khác nhau như điện áp (70,85,125 W).

Lưu lượng tối đa của dòng sản phẩm này cũng rơi vào khoảng từ 100 đến 160 lít/phút.

Đối với dòng sản phẩm này, thiết bị đặc biệt cần phải được lắp đặt dưới nước.

Bộ đài phun nước sân vườn tiểu cảnh Aquarius Foutain Set Classic

Đây là thiết bị đài phun có những đặc điểm tương tự với sản phẩm đã nói ở trên.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là việc đi kèm những 3 đầu phun đi kèm với kiểu cách phun độc đáo, chắc chắn sẽ tạo được điểm nhận cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

3 kiểu đầu phun bao gồm: Vulkan (phun xếp tầng); Lava (đầu phun nấm); Magma (phun kia một hướng).

nhạc nước

Điểm khác biệt của Aquarius Foutain Set Classic đó là việc cung cấp một lưu lượng và chiều cao cột áp nhỏ hơn nhiều so với Aquarius Foutain Set Eco.

Lưu lượng tối đa của sản phẩm này tối đa rơi vào khoảng 5 đến 55 lít/phút. Và chiều cao cột áp từ 0.5 đến 1.5 m.

Cũng tương tự với sản phẩm bên trên, dòng sản phẩm này chỉ được lắp đặt dưới nước.

Đài phun nước nghệ thuật sân vườn

Chỉ với việc lựa chọn một đơn vị uy tín và chọn mua một đầu phun tiểu cảnh phù hợp với không gian hồ cũng như khu vườn của bạn theo sự tư vấn của đơn vị bán; mang thiết bị về nhà, lắp đặp một cách đơn giản theo sự hướng dẫn của Catalog; cắm thiết bị vào nguồn điện; vậy là bạn đã có một đài phun nước nghệ thuật, vui nhộn và hiện đại ngay trong chính ngôi nhà của mình.

5/5 - (1 vote)