Bạn đã biết đến các kiểu đài phun nước nổi mini cho sân vườn?

Đài phun nước mini cho sân vườn có lẽ là khái niệm xa lạ đối với một số người. Vì ở Việt Nam, chúng ta chỉ thường thấy sản phẩm này ở những công viên lớn, khu resort, khu vui chơi giải trí lớn và những địa điểm chuyên dụng để biểu diễn nhạc nước. Thế những nay, các kiểu đài phun nước nổi đã xuất hiện và làm mưa làm gió bởi sự tiện lợi và nổi bật của nó.

Các thiết bị trong đài phun nước mini nổi cho sân vườn

Tưởng tượng quý vị chỉ phải tìm tới một công ty cung cấp uy tín đầu phun tiểu cảnh hoặc một bộ đài phun nước sân vườn kèm đèn âm nước và máy bơm dùng đài phun nước. Khách hàng chỉ cần về nhà, đặt sản phẩm trên mặt nước và cắm điện là đã có thể tận hưởng một màn trình diễn điêu luyện của nước với gia đình nhỏ và trong chính khu vườn nhỏ của mình.

Thông thường, một bộ đài phun nước tiểu cảnh sẽ bao gồm:

Máy bơm dành cho đài phun nước

Được tích hợp đi kèm với bộ sản phẩm này, máy bơm đài phun nước đã có sẵn những thông số kỹ thuật, thông tin như: điện áp, chiều cao cột áp, công suất, độ bảo vệ nhiệt, cấu trúc và công suất phù hợp để việc lắp đặt đài phun trở nên dễ dàng nhất.

Đèn LED âm nước

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những điệu múa của nước sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bạn không cần phải chờ đến sáng để được vừa thư giãn trong sân vườn vừa tận hưởng tiếng nước chảy của đài phun nước sân vườn. Thiết kế nằm ngay trong thân nổi của đài phun, với những nút điều khiển đơn giản, đèn sẽ chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho khu vườn của bạn ngay trong buổi tối vô cùng thú vị.

Đầu phun nước nghệ thuật

Không phức tạp và cầu kỳ như những đầu phun nghệ thuật cầu kỳ như màn biểu diễn nhạc nước, đài phun nước với kích thước vừa phải đảm bảo phù hợp với khu vườn nhỏ của bạn thậm chí còn có thể đặt trong nhà và trên bàn của bạn. Đầu phun thông thường sẽ được tặng kèm với nhiều loại, kiểu phun đa dạng khác nhau. Điển hình với dòng sản phẩm đài phun nước tiểu cảnh mini của OASE – Mỹ.

các kiểu đài phun nước

Khách hàng sẽ được hưởng trọn bộ gồm 2 đến 3 kiểu phun khác nhau như: phun hình nấm với chiều cao phun thấp, bán kích tương đối, và kiểu dáng ưa nhìn; kiểu phun tầng độc đáo, lạ mắt và thu hút ánh nhìn với chiều cao cột nước tương đối.

Khác biệt hơn là kiểu phun tia với số lượng tia có định, nước được định hình phun sang một hướng.

Các vòi phun nước tiêu biểu

Đài phun nước nổi mini Water Starlet

Hoạt động một cách thông minh, các thiết bị trong bộ đài phun nước được tích hợp với sản phẩm điều khiển cầm tay vô cùng tiện lợi. Một đài phun nước hiện đại và thẩm mỹ với việc lắp đặt, điều khiển vô cùng nhanh gọn, sản phẩm đài phun này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống đài phun tiểu cảnh Water Quintet

Với thiết bị này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm với sự an toàn của nó khi hoạt động với nước. Những màu đa dạng của đèn LED đính kèm hoàn toàn có khả năng tạo điểm nhấn cho khu vườn của bạn chỉ với một nút nhấn điều khiển trong giây lát.

Mua đài phun nước nổi cho khu vườn thân yêu của bạn

Việc lắp đặt và điều khiển thiết bị đài phun nước vô cùng đơn giản, tiện lợi; thế nhưng để có thể lựa chọn và mang về nhà một sản phẩm phù hợp với diện tích, kích thước của hồ và nhu cầu đa dạng của bạn thì là một việc không hề dễ dàng.

đài phun nước mini cho sân vườn

Để đáp ứng nhu cầu trang trí cho khu vườn trong mỗi hộ gia đình với những sản phẩm đặc biệt hiện đại và thẩm mỹ nhất. Viet Garden đi đầu cung cấp những thiết bị đài phun nước nổi mini cho sân vườn hiện nay.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng như đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và tận tình, Viet Garden sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

đài phun nước nổi

Về mặt sản phẩm, là công ty chính hãng cung cấp các dòng sản phẩm đài phun với chất lượng châu U, đến từ nhà sản xuất có tên tuổi – OASE, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn mua hàng của công ty này.

Rate this post