Các dòng sản phẩm đài phun nước điều khiển tại tp HCM

Sản phẩm đài phun nước là thiết bị có thể biến hoá tài tình; và khai thác vượt trội những cơ bản của nước để tạo nên những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Đài phun nước điều khiển giúp chúng ta vận hành thiết bị một cách nhanh chóng; dễ dàng và hiện đại.

Tính năng của đài phun nước có thể điều khiển

Thiết bị đài phun nước này có thể được điều khiển để phun, bắn nước lên một độ cao đáng ngạc nhiên; tạo bọt bong bóng nhỏ hay thiết kế đài phun nước một cách nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Đài phun nước điều khiển là một lợi thế về mặt giải trí. Bởi lẽ thiết bị này thường được lắp đặt ở những nơi đông người; trung tâm thành phố; khu du lịch nghỉ dưỡng;… để tạo nên không gian tươi mát và điểm nhấn cho mọi khu vực.

sản phẩm đài phun nước

Dạng đài phun nước này được gọi là đài phun nước điều khiển bởi những sự khác biệt của nó so với những thiết bị đài phun nước cổ điển. Tốc độ, hướng phun của sản phẩm này được thiết lập, lập trình, cài đặt; và theo dõi thông qua những cách điều khiển riêng biệt.

Những thiết bị đài phun nước điều khiển độc đáo

Cũng như những đài phun nước cổ điển; đài phun nước điều khiển có thể được thiết kế khi lắp đặt đài phun nước công cộng; nơi có không gian rộng lớn, thoáng đãng,… và kết hợp nhiều đầu phun, các loại vòi phun nước, máy bơm dùng cho đài phun nước; hay đèn LED âm nước nhằm mục đích tạo hiệu ứng đẹp đồng bộ, toả sáng và bắt mắt.

Cùng tìm hiểu ba dòng đầu phun tiêu biểu từ nhà sản xuất hàng đầu thiết bị đài phun nước OASE – Đức; hoặc từ nhà phân phối hàng chính hãng đài phun nước ở Việt Nam – Viet Garden.

Đài phun nước Multi Directional Drive II 3D/DMX/02

Với hình dáng như một cỗ máy hoạt động mạnh mẽ; đài phun nước Multi Directional Drive được ứng dụng nhiều trong các hồ phun nước nghệ thuật có kích thước lớn; hoặc dùng để lắp đặt nhạc nước vô cùng hiệu quả.

Như tên của sản phẩm đã chỉ rõ nét sự khác biệt của sản phẩm với các thiết bị đầu phun còn lại; đó là khả năng phun nước đa hướng. Multi Directional Drive có thể xoay đưa nước với một góc từ 180 độ đến 200 độ.

đài phun có thể điểu khiển

Sản phẩm có thể hoạt động trong môi trường nước sạch; nước hồ hoặc nước biểu đều có thể sử dụng được; đi kèm với đó là ứng dụng công nghệ chỉ với điện áp 24V; giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành sử dụng; và hầu như giảm thiểu rủi ro về điện cho không chỉ các kỹ sư bảo hành mà cả những người xung quanh đài phun.

Đài phun nghệ thuật Jumping Jet Rainbow Flash

Thông thường, hệ thống đài phun nước nghệ thuật thường phải được đặt dưới nước với cấp độ chống thấm nước được kiểm định; thế nhưng đối với Jumping Jet Rainbow Flash, thiết bị bứt phá mọi giới hạn; có thể được lắp đặt cả trên cạn hoặc dưới nước.

Chính bởi đặc tính linh hoạt đối với môi trường vận hành mà Jumping Jet Rainbow Flash có thể được dùng trong nhà; hoặc ngoài trời tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Đường kính đầu phun khoảng 18mm với kiểu phun độc đáo khác lạ (phun hình cầu). Sản phẩm còn hoạt động một cách yên lặng, không gây tiếng ồn do vòng nước được bóp nhỏ; và rơi xuống nước một cách chủ động nên tạo không gian yên tĩnh cho khu vực.

Chất liệu làm nên thiết bị đài phun nước nghệ thuật là inox (thép không gỉ) chính vì lẽ đó; môi trường nước biển dễ ăn mòn và khó vận hành trơn tru lại có thể ứng dụng vào trong sản phẩm này.

Đài phun điều khiển AirNozzle horizontal/01

Đây là sản phẩm đài phun nước được ứng dụng hầu hết với thiết kế đài phun nước dạng hình tròn xung quanh; và tâm là một đài phun nước được chiếu với màu sắc khác; và chiều cao cột áp cũng ấn tượng hơn.
Cũng được ứng dụng với điện áp 24 V, đài phun nay trở nên an toàn; và giảm thiểu rủi ro một cách rõ rệt.

đài phun nghệ thuật

Mỗi đài phun nước lại được kết hợp với một đầu phun tiểu cảnh làm cho việc vận hành trở nên độc lập với nhau.
Với mục đích thiết kế phun nước lên cao vì vậy yếu tố gây bất ngờ ở sản phẩm này là một độ cao cột nước đáng kinh ngạc, xen kẽ lẫn nhau; tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt và hiệu quả. Chiều cao cột nước có thể lên đến 20m so với mặt đất.

Thường đạt hiệu quả đặc biệt ấn tượng vào ban đêm; đèn LED âm nước được dịp để trổ tài chiếu sáng một cách chuyên nghiệp; nâng tầm thiết bị đài phun nghệ thuật một cách hiện đại và thanh lịch.

5/5 - (1 vote)