3 mẫu đài phun nước sân vườn tiểu cảnh độc đáo ở Việt Nam

Đài phun nước là vật dụng trang trí sân vườn mới mẻ và hiện đại trong cách trang trí mới của những ngôi nhà thế kỷ 21. Cùng điểm qua 3 mẫu đài phun độc đáo ở tphcm.

Sự khác biệt của đài phun nước mini cho sân vườn tiểu cảnh

Đài phun nước tiếp cận với người dùng khách hàng ở Việt Nam khi các kỹ sư bắt đầu ứng dụng thiết bị đầu phun này vào những đài phun nước công cộng. Đài phun nước ở những địa điểm có nhiều người qua lại với mục đích tạo điểm nhấn cho không gian.

Một số đài phun nước đẹp được thiết kế một cách công phu đã ghi dấu ấn đẹp trong mắt khách du lịch và thậm chí mang tên tuổi của cả địa phương, khu vực đó nổi tiếng.

đài phun nước ở

Hình thức thứ 2 của đài phun nước tiếp cận với người dân Việt Nam gần đây đó là nhạc nước nghệ thuật. Du khách hoặc khách hàng tới với những khu du lịch và khu vui chơi có tích hợp hình thức biểu diễn nhạc nước vô cùng khác lạ và độc đáo.

Bước phát triển tiếp theo của đài phun nước, thiết bị phun nước nghệ thuật này được đưa về tận những khu vườn của gia chủ. Đài phun nước dần trở nên quen thuộc và dễ tiếp cận đối với người dân hơn.

Đài phun nước sân vườn tiểu cảnh là bước đột phá sáng tạo và mang lại lợi ích thẩm mỹ cao. Chúng ta dần có cái nhìn khác về loại thiết bị phun sân vườn mini này.

Hệ thống phun nước nghệ thuật ra đời với những đặc tính được ưa chuộng như: dễ lắp đặt, kích thước phun tương đối và giá tiền phải chăng. Chính điều này đã giúp đài phun nước không còn là sản phẩm xa xỉ với gia chủ có khu vườn trong gia đình nữa.

3 loại đài phun nước sân vườn độc đáo

Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu đài phun nước độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường và sẵn sàng trang trí khu vườn của mình với một thiết bị đài phun vô cùng đơn giản với giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng cao.

Đài phun nước nổi – Vòi phun PondJet Eco

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là một hệ thống đài phun nước hiện đại ưu tú nhất. Đài phun nước nổi PondJet Eco chủ yếu được tích hợp một bộ sản phẩm gồm đầu phun đài phun nước, máy bơm dùng cho đài phun nước và đèn LED đa sắc; giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và vận hành, đồng thời giảm chi phí cho gia chủ.

Chính vì thiết kế nổi nên sản phẩm được lắp đặt không phụ thuộc vào chiều sâu của hồ nước, vòi phun PondJet Eco chỉ cần được đặt nổi trên bề mặt nước của hồ.

Thêm vào đó, với đặc điểm tích hợp với cả bộ sản phẩm, việc lắp đặt trở nên vô cùng đơn giản với cả những khách hàng không chuyên.

Chúng ta chỉ cần sở hữu một bộ sản phẩm đài phun nước nghệ thuật tiểu cảnh cho sân vườn, kết nối dây điện với nguồn điện là có thể tận hưởng được một đài phun nước nghệ thuật độc đáo, thú vị và mang tính giải trí cao.

Vòi phun nước – Đầu phun Lava 20 – 5 K

Vòi phun Lava 20-5K không phải là một bộ hoàn chỉnh như đài phun nước nổi PondJet Eco. Máy bơm dùng cho đài phun nước không được tích hợp với vòi phun nước nghệ thuật và đèn LED. Thế nhưng, việc lắp đặt và lựa chọn các sản phẩm này với nhau cũng khá đơn giản.

đài phun nước trevi wiki

Đầu phun Lava với thiết kế ren kết nối dễ dàng được kết hợp với các sản phẩm khác.

Để đầu phun tiểu cảnh này được hoàn thiện, chúng ta có thể lắp vòi phun nước với một máy bơm trực tiếp của hãng OASE tại mặt trên của thân máy bơm. Cách thứ 2 chúng ta có thể thực hiện là lắp ống nối vào đầu phun đài phun nước và bắt đầu sử dụng bơm để bơm lên đầu phun như những thiết bị thông thường.

Thiết kế phun của đầu phun Lava khá nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ với kiểu phun nấm.

Vòi phun giải trí – Vòi phun nước Jumping Jet Rainbow Star Set

Cuối cùng là thiết bị phun nước vô cùng độc đáo ở kiểu phun và hệ thống lắp đặt cơ bản phức tạp và thông minh hơn hai sản phẩm được đề cập ở trên.

Vòi phun Jumping Jet phun hình vòng cung với bán kính tương đối và thường được gia chủ thiết kế một cách khác lạ, độc đáo như: phun nước qua cầu bắt ngang qua hồ, phun nước dưới lòng đất vắt qua một hình cung lớn.

đài phun nước

Sản phẩm này được thiết kế tích hợp với bộ đèn LED nhiều màu vô cùng độc đáo với 3 màu chủ đạo đỏ, xanh lá cây và xanh da trời.

Sản phẩm còn được tích hợp với một hộp kiểm soát sử dụng điều khiển từ một thiết bị điều khiển từ xa vô cùng hiện đại. Chúng ta có thể theo dõi và vận hành thiết bị từ một độ xa đến 80m.

5/5 - (1 vote)