Giới thiệu một số đài phun nước sân vườn tiểu cảnh ở Việt Nam

Phun nước sân vườn là xu hướng trang trí ngày càng được thịnh hành được các gia chủ ưa chuộng thời gian gần đây. Đài phun nước ở Việt Nam đã đáp ứng được những nhu cầu vô cùng khắt khe, vừa mang tính thẩm mỹ vừa hiện đại và tiện lợi.

Đài phun nước ở Việt Nam

Như chúng ta đôi lần bắt gặp ở những địa điểm công cộng, đài phun nước được sử dụng như một vật trang trí vô cùng bắt mắt, tạo được điểm nhấn cho khung cảnh. Ở Việt Nam, thiết bị này còn được ứng dụng làm nhạc nước trong những khu du lịch, khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp.

Nghệ thuật nhạc nước cũng đang dẫn du nhập vào nước ta với những kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại và đáp ứng nhu cầu giải trí nghệ thuật cao.

Đài phun nước sân vườn

Tuy được ưa chuộng và khá dễ bắt gặp ở những nơi đông người, địa điểm công cộng, thế nhưng ít ai nghĩ đến việc mang một đài phun nước mini về trang trí cho sân vườn tiểu cảnh của mình.

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, đài phun tiểu cảnh được lắp đặt với những thao tác vô cùng đơn giản như đặt thiết bị ở địa điểm không gian thích hợp, kết nối nguồn điện và sử dụng bộ điều khiển để bật tắt thiết bị đài phun nước gia đình.

Một số thiết bị đài phun nước cho sân vườn

Để biết thêm về thiết bị vô cùng tiện ích và hiện đại này, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài đài phun nước nổi cho sân vườn.

Đài phun nước nghệ thuật Water Starlet

Đây là thiết bị vô cùng linh động và gọn nhẹ, đặc trưng chung của dòng sản phẩm đài phun để trang trí cho sân vườn tiểu cảnh. Đi kèm với dòng sản phẩm đài phun nước nổi cho sân vườn này là đèn LED chiếu sáng được thiết kế vô cùng phù hợp và tôn lên mọi kiểu phun của đài phun.

đài phun nước nổi

Bề mặt thân thiết bị có 5 đầu phun với kiểu phun thẳng đứng sủi bọt. Đặc biệt dòng sản phẩm này vô cùng an toàn khi sử dụng trong chính căn nhà của bạn vì công nghệ sử dụng 12V nguồn điện.

Khách hàng không phải lo lắng về việc phải tốn thời gian bảo hành cho sản phẩm nhiều lần bởi độ bền và chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn Châu Âu.

Đài phun nước gia đình Water Trio

Thoạt nhìn sản phẩm này với thiết bị đài phun nước nghệ thuật bên trên có thể giống nhau do kiểm phun song cấu tạo 2 sản phẩm có phần khác biệt.

Điểm khác biệt rõ ràng nhất là đầu phun trên thân sản phẩm chỉ có 3 đầu phun với kích thước mỗi vòi lớn hơn. kích thước lớn hơn 430 x 300 x 240mm. Sản phẩm này có thể được dễ dàng điều khiển bằng thiết bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi và hiện đại.

đài phun nước nghệ thuật

Với thiết kế năng động, thiết bị đài phun nước có thể được kết nối cách xa nguồn điện một khoảng cách tương đối xa lên đến 90m.

Với công nghệ và chất lượng Châu Âu, sản phẩm giúp chúng ta tiết kiệm đáng kế công suất tiêu thụ điện. Gia đình có thể tự động cài đặt giờ giúp tiện lợi trong việc đóng mở thiết bị trên hồ nước của nhà.

Vì công suất điện thấp nên đặc biệt an toàn cho các thành viên trong gia đình. Thiết bị đài phun nước nghệ thuật này đặc biệt được lắp đặt ở hồ bơi mà không lo ngại về vấn đề rõ rỉ điện.

Thiết bị đài phun nước nghệ thuật Water Quintet Creative

Mỗi dòng sản phẩm này vì đặc tính không thay thế được đầu vòi đài phun nước nên cách sắp xếp vòi nước trên thân đài phun được đặt khác nhau. Điểm đặc biệt là hệ thống kiểm soát bên ngoài, thiết bị thường đặt âm dưới đất.

phun nước nghệ thuật

Chính vì vậy, nhờ đặc điểm gọn nhẹ và dễ nguỵ trang nên sản phẩm này có thể được che dấu, tránh làm mất thẩm mỹ, mỹ quan cho khu vườn của bạn.

Sản phẩm này có thiết kế đặc biệt tại mỗi vòi phun đài phun nước. Sáu bóng đèn nhỏ được đặt xung quanh vòi phun đảm bảo việc chiếu sáng một cách tốt nhất.

Điều này giúp đài phun nước sân vườn tiểu cảnh trở thành sản phẩm nổi bật, giúp tôn lên vẻ đẹp của khu vườn và tạo điều nhấn khó quên cho bất kỳ ai từng ghé thăm khu vườn của bạn.

Đài phun nước được ứng dụng vô cùng rộng rãi và ngày càng được lựa chọn hiện nay với mục đích đang trí không gian sống của con người. Rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu con người được phát triển như: đài phun nước để bàn, đài phun tiểu cảnh cho sân vườn,…

Hãy liên hệ với công ty Vườn Việt để được báo giá thiết bị đài phun nước.

5/5 - (1 vote)