Thiết bị đài phun nước nghệ thuật từ hãng sản xuất OASE – Đức

Thiết bị đài phun nước nghệ thuật của OASE là sản phẩm uy tín; chất lượng hàng đầu với công nghệ của Đức. Những sản phẩm đến từ hãng này đều được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối; và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Oase – Luôn đam mê với sự đổi mới và sáng tạo

Như những công ty công nghệ kỹ thuật hàng đầu của Châu Âu; khi thời đại công nghệ và con người đang thay đổi theo từng giây từng phút của nhịp sống thì việc thay đổi; và đi đầu trong những đột phá là điều không thể nào thiếu khỏi.

đài phun nước

Là một trong số những hãng sản xuất đi đầu trong những sự đổi mới; sáng tạo và cách tân làm mới cái cũ; OASE mang đến điều khác lạ và sự ngạc nhiên cho người tiêu dùng; với từng sản phẩm mẫu ra mới qua mỗi năm phát triển.

OASE không ngừng nâng cao những thiết bị đài phun nước nghệ thuật có khả năng kiểm soát nước; tạo ra những tác phẩm nghệ thuật qua bàn tay của con người; OASE được xem là phù thuỷ trong lĩnh vực thiết kế đài phun nước nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao; và với sự kết hợp tài tình với ánh sáng, cùng thiết kế và công nghệ đạt đến độ hoàn hảo của Đức.

Trên thế giới, các thiết bị đài phun nước nghệ thuật OASE trở nên độc đáo, bắt mắt và độc nhất vô nhị trên thị trường. Các sản phẩm của hãng sản xuất này được phát triển và đẩy mạnh xúc tiến ở mức độ cao nhất; tất cả chỉ với một mục tiêu duy nhất là giữ vững được chuẩn chất lượng và công việc vận hành. Chính sự chuẩn xác độ uy tín của sản phẩm đã giúp OASE khẳng định vị trí đi đầu; và hình thành nên thương hiệu sản phẩm của OASE trong hơn 60 năm qua.

Oase cung cấp sản phẩm hàng hoá gì?

Với hơn 60 năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực độ điện tử; thiết bị cơ khí có tính hiện đại và ứng dụng cao. OASE đã mở rộng được ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc trưng nhất của hãng sản xuất này là đài phun nước nghệ thuật ứng dụng trong cả đài phun công suất; dự án lớn; hệ thống thiết bị đài phun tiểu cảnh cho sân vườn được sử dụng rộng rãi và lắp đặt nhạc nước.

Tiếp đến là bơm dùng cho đài phun và bơm nước dùng cho hệ thống tưới tự động hiện đại và chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà người Việt chúng ta lại tin tưởng; ưa chuộng sử dụng những sản phẩm đến từ nước ngoài. Vì với thiết kế hiện đại, an toàn và chất lượng đảm bảo; các sản phẩm ngoại đặc biệt là từ Đức luôn được đánh giá cao hơn bao giờ hết.

phun nước nghệ thuật

Đi cùng bộ với thiết bị đài phun nước nghệ thuật để tạo nên những hồ đài phun đẹp hoặc thậm chí để lắp đặt nhạc nước còn là đèn LED âm nước. Trong lĩnh vực này, thiết bị đèn không chỉ được trang trí sân vườn; cây xanh mà còn được đặt âm dưới nước; để chiếu sáng cho thiết bị đài phun nước trong vườn càng thêm nổi bật.

Điểm đặc biệt khẳng định giá trị thương hiệu của OASE với những hãng sản xuất khác; còn là sự ứng dụng hiện đại vào bộ điều khiển thông minh các thiết bị của nhà sản xuất này. Người dùng không cần bận tâm đến sự nguy hiểm các thiết bị khi tiếp xúc với nước. Vì với thiết kế linh hoạt; hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế tự ngắt khi có môi trường nguy hiểm; đảm bảo tối thiểu các rủi ro về điện.

Mua thiết bị đài phun nước nghệ thuật của OASE ở đâu ở Việt Nam?

Hân hạnh là nhà cung cấp hàng chính hãng với những đảm bảo về mặt giấy tờ một cách công khai, trung thực. Công ty Vườn Việt hân hạnh được phục vụ quý khách với những sản phẩm chất lượng; được nhập khẩu chính hãng từ OASE – Đức.

nghệ thuật nhạc nước

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đài phun nước nghệ thuật, cung cấp đầu phun chất lượng cao cùn đội ngũ nhân viên nhiệt tình; chuyên nghiệp và tận tâm. Vườn Việt chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các dự án; và khu vườn thân yêu của nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các sản phẩm của OASE.

2.3/5 - (3 votes)