Biểu diễn nhạc nước với màn nước công nghệ cao từ đài phun nước chất lượng Châu Âu

Nhạc nước là hình thức biểu diễn nghệ thuật vô cùng độc đáo và sáng tạo, con người đã khám phá ra sự kết hợp tuyệt vời của nước, ánh sáng và âm nhạc mang lại phút giây thư giãn vô cùng hữu hiệu. Hãy thiết kế tác phẩm nghệ thuật ấy với thiết bị đài phun nước công nghệ cao đến từ OASE – Đức.

Nghệ thuật nhạc nước với đài phun nước nghệ thuật ở Việt Nam

Từ xa xưa, ngoài việc sử dụng nguồn nước để cung cấp cho sinh hoạt hằng ngày, người Roma đã tận dụng nguồn tài nguyên vô cùng dồi dào thời bấy giờ để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, tạo điểm nhấn cho cả vùng. Đài phun nước đầu tiên được ra đời là đài phun nước Trevi ở Ý.

Sau này, khi đài phun nước công cộng có mặt ở nhiều nơi, ở công viên công cộng, khu du lịch, khu vui chơi giải trí, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Đài phun nước được hiện đại hoá thành những buổi biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, có sự kết hợp độc đáo hơn, đặc sắc hơn và ấn tượng hơn của nước, có ánh đèn chiếu sáng linh động, sắc nét hơn.

nhạc nước nghệ thuật

Tất cả hoà quyện cùng ánh nhạc tuyệt vời, kết hợp nhịp nhàng với âm thanh khiến người xem không chỉ mãn nhãn mà còn được kích thích bởi mọi giác quan, cảm nhận luồng hơi ẩm từ nước và xập xình cùng âm nhạc sôi động.

Màn nước – Hình thức biểu diễn nhạc nước nghệ thuật độc đáo

Màn nước là cách thiết kế nhạc nước độc đáo, tạo cảm giác khác lạ cho người xem. Lợi dụng lực trọng trường, các kỹ sư đã thiết kế các thiết bị đầu vòi phun nước thay vì được bơm ngược lên tạo hình thù thú vị khi nước rớt xuống.

Đối với màn nước, nước sẽ được thả xuống tơi tự do vô cùng khác biệt.
Những đầu phun nhỏ được thiết kế xen kẽ và bố trí một cách hợp lý sao cho khi nước được thả xuống tạo hình dạng độc đáo, thú vị.

nhạc nước

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự tạo hình khác lạ. Nước được thả xuống theo quán tính rơi tự do. Tia nước được cắt tia bởi một hệ thống chạy tự động cho trước, nhờ đó tạo những đoạn gấp khúc uốn lượn và bắt mắt.

Mọi hoạt động của màn nước đều được kết nối và điều khiển bởi một chương trình chạy tự động một cách linh hoạt. Những người kỹ sư có thể tự thiết kế cho mình một chương trình nhạc nước khác nhau khi yêu cầu thiết kế nhạc nước nghệ thuật.

Chương trình này như một bộ mã điều khiển được lập trình với những kiểu phun, kiểu cắt tia và cách bộ trí màn nước phù hợp với âm nhạc và đồng đều trong từng cử động nước. Van là thiết bị được lập trình để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật như vậy, các van được thiết kế đóng mở với những cách sắp xếp khéo léo và đồng bộ của máy chủ điều khiển.

Thiết kế màn nước nghệ thuật đẹp ở Việt Nam

Bạn muốn thiết kế một màn nước đẹp cho khu vui chơi của bạn? Bạn muốn ghi dấu ấn trong lòng du khách với những dòng nước khéo léo chạy thành các chữ cái? Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để đảm bảo được chất lượng sản phẩm?

màn nước nghệ thuật

Hãy tìm đến Vườn Việt để đáp ứng mọi nhu cầu dù là nghiêm khắc nhất của khách hàng. Là công ty cung cấp hãng đài phun nước nghệ thuật, lắp đặt và thiết kế nhạc nước, màn nước hiện đại, công nghệ cao. Với đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu, Viet Garden sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những khúc mắc từ cách thiết kế đài phun, đầu vòi phun nước và báo giá thiết bị đài phun nước khi cần thiết.

5/5 - (1 vote)