2 đổi mới sáng tạo của các hãng sản xuất thiết bị đài phun nước nghệ thuật

Thiết bị đài phun nước nghệ thuật là sản phẩm đột phá; và được cải tiến không ngừng thời gian gần đây. Đài phun nghệ thuật tiếp cận dễ dàng hơn với hộ gia đình với mức giá hợp lý; kích thước tương đối và vận hành dễ dàng.

Những đột phá từ OASE

Thị trường đài phun nước gần đây chứng kiến nhiều sự đổi mới từ các hãng sản xuất lớn từ các nước Châu Âu. Điền hình là nhà sản xuất đến từ Đức – OASE. Đón chào trong năm 2018 là vô số những đổi mới; giúp đài phun nước trở nên gần gũi và hiện đại hơn với con người.

Cải tiến dòng điện 24V an toàn tuyệt đối

Như chúng ta đã biết; thiết bị đài phun nước nghệ thuật là thiết bị được trang trí hầu hết ở những nơi công cộng; đông người qua lại và thỉnh thoảng còn được ứng dụng để trẻ em; và người lớn có thể đi qua, hay hoà mình vào làn nước mát khi lắp đặt trên đường đi trung tâm.

Với những trường hợp như vậy; những kỹ sư và chủ thầu dự án phải vô cùng lưu tâm đến vấn đề bảo đảm sự an toàn tuyệt đối. Thế nhưng với công nghệ điện áp 230-240V như trước kia; việc rủi ro mất an toàn là trường hợp không phải không thể xảy ra.

hãng sản xuất thiết bị đài phun nước

Chính vì lẽ đó, một thiết bị hạ hoàn toàn lượng điện tiêu thụ; và khả năng rò rỉ xuống thấp nhất là việc vô cùng hợp lý và đáp ứng nhu cầu; xoa dịu sự lo lắng của người dùng.

Đầu năm 2018 này; OASE đã cho ra đời mô hình hệ thống đài phun nước tiết kiệm năng lượng với việc sử dụng nguồn điện 24V vô cùng an toàn.

đài phun nước đẹp

Từ sự đổi mới này đã mang lại những mặt tích cực cho thiết bị đài phun nước nghệ thuật ví dụ như; các thiết bị trở nên nhỏ gọn, nhẹ, và giảm được chi phí cho các mặt hàng sản phẩm; diện tích lắp đặt cũng nhờ đó mà thu hẹp lại. Nhớ đó lượng năng lượng giảm đến 92% so với trước đây.

Bộ điều khiển thiết kế tiện lợi và thông minh

10 năm gần đây; Internet đã nhanh chóng thay đổi nhiều mặt trong cuộc sống của chúng ta; đóng vai trò gần như không thể thiếu trong các lĩnh vực đời sống hằng ngày cho đến những công việc sản xuất; cung cấp, bán hàng quy mô lớn.

Nhận ra sự thay đổi ấy; OASE đã thông minh hoá hệ thống của mình với việc sử dụng đầu phun tiểu cảnh; được điều khiển bởi hệ thống điều khiển thông minh trên Internet. Thoạt nhìn có thể đơn giản và thông dụng; thế nhưng để điều khiển cả một hệ thống hoạt động trơn tru; và đồng bộ là một điều không hề dễ dàng, đặc biệt là ở những buổi biểu diễn nghệ thuật nhạc nước lớn, đặc sắc.

bộ điều khiển đài phun nước

OASE cung cấp cho khách hàng hệ thống phần mềm đã được lập trình và thiết kế sẵn. Tất cả những gì chúng ta phải làm cho một hệ thống đài phun nước công cộng; hay nghệ thuật nhạc nước vận hành là chọn những chế độ; kiểu phun, chiều cao cột nước, đèn;… để thiết kế ra một màn biểu diễn với nước tuyệt vời.

Bộ mạch điện từ DMX/RDM được tích hợp đặt âm nước đi kèm với thiết bị đài phun nước nghệ thuật trong hồ phun nước. Hệ thống này sẽ liên kết và làm việc dựa trên sự lựa chọn; và điều khiển của một hệ thống Web hiện đại. Bên cạnh đó, việc kết nối Internet giúp người dùng có thể điều khiển hoạt động hệ thống 24/7.

Mua thiết bị đài phun nước nghệ thuật OASE ở Việt Nam

Viet Garden là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm đài phun nước nghệ thuật của OASE tại Việt Nam. Hãy cùng đến với Viet Garden để được báo giá thiết bị đài phun nước; tư vấn thiết kế đài phun nước và thiết kế nhạc nước đẹp.

5/5 - (1 vote)