5 mẫu thiết kế đài phun nước tuyệt đẹp được sử dụng rộng rãi

Thiết kế đài phun nước là hoạt động nghiên cứu và khám phá không ngừng của các chuyên gia nhằm mục đích đưa đài phun nước đặc sắc hơn, thiết thực và gần gũi hơn với khán giả. Nổi bật trong các dòng đài phun nước nghệ thuật là 5 mẫu thiết kế đài phun đẹp được ưa chuộng.

Đầu phun hình nấm độc đáo

Với thiết kế khá nhỏ gọn, ưa nhìn và không kém phần thu hút, đài phun giải trí hình nấm và cụ thể là thiết bị phun nước nghệ thuật Lava 20 – 5 K đang được sử dụng phổ biến và tiếp cận gần hơn đến khu vườn mỗi gia đình.

đài phun

Nước nhờ máy bơm dùng cho đài phun nước bơm lên và được kết cấu đầu phun rẽ nước tạo hình cầu độc đáo, nhìn xa, đài phun nấm Lava 20 – 5 K trông như một chiếc chuông thuỷ tinh trong suốt vô cùng thu hút.

Không tạo tiếng ồn ào ảnh hưởng đến không gian sống của bạn, đài phun nghệ thuật Lava được thiết kế đặc biệt giảm tiếng ồn, mang lại cảm giác và âm thanh thư thái cho khu vườn thân yêu của gia đình bạn.

Đài nước xếp tầng cổ điển

Nổi bật trong dòng sản phẩm đài phun nước xếp tầng cổ điển là thiết bị đài phun Vulcan 37 – 2.5 K. Với kiểu dáng phun vô cùng thông dùng, hình thức phun này được ứng dụng nhiều nhất ở những đài phun nước công cộng, công viên, quảng trường, khu vui chơi giải trí,…

đầu phun

Thiết kế ren tách nước giúp đầu phun có thể tạo thành nhiều tia khác nhau, thông thường, nước sẽ được bắn cao nhất ở giữa và xoè nghiêng về các phía để tạo hình khối bổ trợ cho nhau.

Đài phun nước tầng cổ điển còn có thể phun nước lên một cách mạnh mẽ, sau đó các tia nước sẽ nhẹ nhàng kết tụ thành những hạt bọt nước nhỏ, nhẹ, rơi xuống nước một cách nhẹ nhàng tinh tế.

Phun cột nước đầy ấn tượng

Không chỉ gây ấn tượng với người xem bằng những kiểu phun độc đáo, thú vị, phun cột nước đòi hỏi đầu phun và máy bơm dùng cho đài phun nước phải có khả năng đưa nước đến một độ cao đáng ngạc nhiên.

đài nước

Với độ cao từ 0.5 đến 14m giúp dòng sản phẩm này được tin dùng và phun nước nghệ thuật như một điểm nhấn tại các đài phun nước công cộng.

Với chất liệu đồng thau cao cấp, đài phun nước được yêu tâm hoạt động với độ bền cao, ngăn không bị oxi hoá.

Đài phun thác tràn hùng vĩ

Nếu khu vườn gia đình bạn có một hệ thống hòn non bộ đẹp với đàn cá bơm dưới hồ thì đài phun thác tràn là một sự lựa chọn dành cho bạn. Nước được bơm lên cao và xả để rơi tự do từ trên cao xuống.

Công dụng của đài phun nước sẽ tác động tích cực đến đời sống sinh hoạt và sức khoẻ của gia đình bạn. Một đài phun nghệ thuật trong nhà giúp làm dịu đi cơn nóng bức trong nhà. Đồng thời, tiếng nước chảy róc rách sẽ giúp bạn thư giãn tâm hồn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc bận rộn.

Phun nước cầu vồng đặc sắc

Vòi phun nước JumpingJet Rainbow Star là vòi phun điển hình với kiểu phun nước cầu vồng khác lạ. tia nước không được chia nhỏ từ ban đầu như sản phẩm đài phun nước theo tầng. Đài phun nghệ thuật này gúp toạ ra một góc nhìn mới về thiết kế đài phun nước.

Nước được phun theo hình cung vô cùng độc đáo, hơn thế, sản phẩm đài phun nước con có thể cắt tia độc đáo giúp thu hút ánh người nhìn.

thiết kế đài phun nước

Để tạo nên hiệu ứng cho đối với sản phẩm này, đài phun được lắp đặt nhiều hệ thống giúp tạo sự đồng bộ và biểu diễn đặc sắc hơn.

Sở dĩ gọi đài phun nước cầu vồng JumpingJet Rainbow Star là bởi vì ánh đèn được phân tầng vô cùng độc đáo tại mỗi vị trí trên hình cầu của đài phun nước hình cầu vồng đặc sắc.

5/5 - (2 votes)