Các chuyên gia khuyên dùng máy bơm dùng cho đài phun nước như thế nào?

Máy bơm là sản phẩm không còn xa lạ đối với chúng ta. Ngoài những công dụng dẫn truyền lưu chất đến các khu vực muốn vận chuyển, máy bơm còn được sử dụng hỗ trợ các thiết bị trang trí sân vườn tiểu cảnh.

Sử dụng máy bơm trang trí sân vườn

Vậy các bạn có biết rằng, sản phẩm máy bơm này hỗ trợ thiết bị nào trong việc trang trí sân vườn không? Câu trả lời chính là đài phun nước nghệ thuật. Tận dụng đặc tính truyền nước với một áp lực để vận chuyển các dòng lưu chất. Máy bơm có công dụng tác dụng áp lực lên nước tạo cột áp cao đưa nước phun lên những độ cao ấn tượng.

Đài phun nước nghệ thuật đã sử dụng máy bơm để phun nước nghệ thuật ở những khu vực công cộng như công viên, quảng trường, khu trung tâm thương mại, khu du lịch nghỉ dưỡng và biểu diễn nhạc nước nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

máy bơm đài phun nước

Thế nhưng, việc lựa chọn loại máy bơm nào cho đài phun nước cũng không phải đơn giản. Chính vì thế, chúng tôi đã thu thập những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia để có được sự lựa chọn máy bơm dùng cho đài phun nước được hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Các chuyên gia đến từ hãng sản xuất hàng đầu của đứa – OASE, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế đài phun nước này. OASE chiêu mộ những chuyên gia hàng đầu trong ngày quy tụ về trụ sở của họ, sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao và tiêu chuẩn nhất từ bàn tay của những kỹ sư người Đức.

Cách lựa chọn máy bơm dùng trang trí sân vườn tiểu cảnh

Các cách trang trí sân vườn tiểu cảnh được đa dạng bằng nhiều cách thức khác nhau, do đó, máy bơm cũng được linh hoạt sử dụng với những mục đích phong phú.

Trang trí tượng tạc

Chắc các bạn không xa lạ với hình thức thiết kế sân vườn với những bức tượng được tạc một cách tinh xảo và đặt bên hồ phun trong sân vườn. Hình ảnh cô gái cầm chiếc bình đổ nước xuống, vòi nước bằng đá đẹp hay ếch phun nước trong hồ cũng được sử dụng như một hình thức trang trí sân vườn độc đáo.

máy bơm dùng cho đài phun nước

Máy bơm ở đây được khuyên dùng đó là dòng Aquarius Universal Classic. Dòng máy bơm này có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời với cột áp cao. Vì yêu cầu không gian hạn chế, nên máy bơm này là sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ bơm trên những phiến đá và tạo bọt bong bóng nhỏ.

Thiết bị này hoạt động một cách êm dịu, không gây tiếng ồn và lắp đặt một cách độc lập không phụ thuộc vào thiết bị nào.

Thác nước – trang trí đài phun nước

Là cách thiết kế sân vườn một cách thanh lịch, thời thượng và mang không gian tự nhiên về ngôi nhà của bạn. Thác nước nhẹ nhàng chảy róc rách bên tai sẽ mang đến cho gia chủ những cảm giác thư thái và trong lành nhất.

máy bơm đài phun

Máy bơm dùng cho thác nước được khuyên dùng là Aquarius Universal Premium và Aquarius Universal Expert. Hai máy bơm này được chọn vì đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Máy bơm bơm cột nước lên đến 7 mét và chất liệu inox không rỉ ở bộ lọc giúp máy bơm hoạt động hiệu quả và bền lâu hơn.

Đài phun nước tiểu cảnh

Đây là một bộ đài phun nước tiểu cảnh hoàn thiện được đặt âm dưới hồ phun nước. Đài phun nước sân vườn tiểu cảnh với một bộ đi kèm gồm máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước và đầu phun đài phun nước. Được thiết kế đính kèm với các thành phần trong bộ sản phẩm.

máy bơm thiết bị đài phun nước

Máy bơm đài phun nước gia đình được khuyên dùng là Aquarius Foutain Sets Classic & Eco. Máy bơm dùng cho đài phun nước sẽ gắn liền với đầu phun để tạo nên kiểu phun một cách trực tiếp và vô cùng tiện lợi trong việc lắp đặt và vận hành sản phẩm.

Hãy đến với công ty Vườn Việt để được tư vấn kỹ hơn về cách thiết kế sân vườn mà bạn muốn lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty sẽ đáp ứng và cung cấp cho khách hàng những nhu cầu dù là khắt khe nhất.

5/5 - (1 vote)