Tìm hiểu đài phun nước nổi hiện đại và thông minh ở Việt Nam

Đài phun nước nổi là một dòng sản phẩm thông minh và hiện đại của thiết bị phun nước nghệ thuật trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị có tính thẩm mỹ và được đầu tư cao về mặt công nghệ hiện đại này nhé.

Đài phun nước nổi là gì?

Như chúng ta hay được chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật phun nước ở những công viên công cộng, khu vui chơi giải trí, hay đài phun nước còn được xuất hiện ở trung tâm thành phố để tạo điểm nhấn không gian xanh cho khu vực.

Sử dụng công năng của một máy bơm truyền thống trong việc vận chuyển đưa các chất dẫn truyền đến những địa điểm, vị trí mà mình mong muốn, đài phun nước được máy bơm dùng cho đài phun nước sử dụng áp suất nước và chiều cao cột áp nhằm tạo nên những hình ảnh đẹp với nguồn năng lượng nước.

 đài phun nước nổi

Đài phun nước nổi ngoài việc dùng để trang trí không gian, tạo nét thu hút, thiết bị này còn được kết hợp sáng tạo để tạo ra nhạc nước nghệ thuật. Màn trình diễn nhạc nước được hình thành với sự kết hợp của nước, ánh đèn LED âm nước, âm nhạc sôi động hoặc thậm chí những đầu phun lửa được ứng dụng để tạo nên yếu tố bất ngờ cho màn trình diễn.

Mở rộng ra những khu vực và không gian mà đài phun nước có thể đáp ứng với mục đích trang trí, đài phun nước nổi được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Đài phun nước nổi được thiết kế với rất nhiều những đặc tình và công năng phù hợp với các điều kiện môi trường vận hành khác nhau. Sản phẩm này có thể vận hành linh động cho cả những khu vực đài phun nước công cộng lớn và đài phun nước sân vườn tiểu cảnh giúp trang trí cho không gian xanh của từng hộ gia đình một cách hiện đại và tiện lợi nhất.

Một số đài phun nước nổi tiêu biểu

Vòi phun MAXI II 4.0 kW / 400 V

Việc lắp đặt một đài phun nước nổi với vòi phun Maxi II này sẽ mang lại một nguồn năng lượng và sức sống cho không gian nhà bạn khi nước được phun ngày đêm với những hình ảnh tạo hình thú vị và ánh đèn LED ấn tượng.

Áp suất nước do máy bơm được tích hợp trong bộ đài phun nước sẽ giúp tối đa hoá chiều cao cột áp, phun nước nghệ thuật một cách hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao.

 đài phun nước

Đáp ứng chiều cao cột áp như trên, bộ đèn tích hợp chung với đài phun nước cũng có những đặc trưng khác biệt riêng, đèn chiếu rõ nét xuyên qua màn nước với nhiều dài màu khác nhau. Đặc biệt, đèn chiếu sáng trong môi trường nước lên đến 16.5m.

Máy bơm dùng cho đài phun nước được bảo vệ bởi một màng lưới bao bên ngoài giúp loại bỏ đáng kể các chất bẩn rác thải có thể làm máy bơm gây nên tình trạng hư hỏng bị nghẽn rác thải. Màng bao này gọi là giỏ máy bơm và được sản xuất với chất liệu inox bền, chất lượng cao.

Vòi phun II 1.1 kW / 230 V

Sản phẩm đài phun nước Maxi II có thiết kế tương tự với dòng sản phẩm MIDI II nhưng với công suất và khả năng vận hành mạnh và những thông số kỹ thuật lớn hơn.

Lưu lượng tối đa của thiết bị đài phun nước nghệ thuật này lên đến 22000 lít / giờ. Công suất tiêu thụ rơi vào tầm 1.1kW. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bởi độ đảm bảo an toàn của sản phẩm đã được công nhận với độ IP 68. Sản phẩm hoạt động một cách bền vững, ít chịu tác động bởi môi trường bên ngoài và đặc biệt chống thẩm nước khi thiết bị điện hoạt động trên mặt nước.

đài phun

Sản phẩm sử dụng dòng điện 230V với khối lượng 43 kg. Những công năng và đặc biệt khác của MIDI cũng tương tự như với sản phẩm thiết bị đài phun nước MAXI II.

Vòi phun PondJet Eco

Vòi phun PondJet Eco hoạt động ưu tiên thiên về thích hợp cho việc lắp đặt trang trí đài phun sân vườn tiểu cảnh bởi những thông số kỹ thuật tương đối nhỏ so với các dòng sản phẩm cùng loại.

Lưu lượng hoạt động tối đa của đài phun PondJet tầm khoảng 10800 lít/giờ. Sản phẩm đặc biệt được lắp đặt và vận hàng một cách dễ dàng bởi những gia chủ vì thiết kế đơn giản, tối thiểu hoá mọi việc lắp đặt cầu kỳ và đòi hỏi chuyên môn cao.

đài phun nước đẹp

Sản phẩm đài phun nước này cũng được tích hợp với máy bơm dùng cho đài phun nước và đèn LED âm nước vô cùng sinh động.

Đài phun nước nổi và một sự cải tiến về mặt công nghệ và tối giản hoá về mặt vận hành phức tạp để đáp ứng đa dạng hơn nhiều tệp khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau của thị trường. Hãy đến với công ty Vườn Việt để được tư vấn và chọn mua một thiết bị đài phun nước nổi nghệ thuật ở Việt Nam.

5/5 - (1 vote)