Nâng tầm khu vườn và trang trí độc đáo với vòi phun giải trí sân vườn tiểu cảnh

Vòi phun giải trí là sản phẩm trang trí sân vườn độc đáo với thiết kế bắt mắt, giá thành hợp túi tiền và mang lại cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm vòi phun giải trí sân vườn tiểu cảnh.

Thiết bị vòi phun giải trí sân vườn tiểu cảnh

Khác với các loại vòi phun đài phun nước công cộng lớn khác, đài phun tiểu cảnh chắc chắn hạn chế về mặt kích thước, công suất sử dụng và khối lượng sản phẩm. Thiết kế đặc biệt dành riêng cho những đài phun nước sân vườn hoặc trang trí đài phun nước để bàn, bạn có thể vô cùng thoải mái với việc thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật ngay trong chính khuôn viên gia đình bạn.

 sân vườn tiểu cảnh

Tuỳ vào từng loại sản phẩm nhưng những thiết bị vòi phun giải trí thường mang một điểm chung đó là vô cùng đơn giản để sử dụng, vận hành, thiết kế nhỏ gọn và giá thành không quá đắt đỏ.

Vòi phun giải trí nằm trong hệ thống đài phun nước đẹp tiểu cảnh với những kiểu dáng phun nước vô cùng đa dạng và độc đáo, từ kiểu phun tầng thú vị, được thiết kế linh động phun nhiều tia hay phun vòi hình vòng cung khá mới lạ ở Việt Nam.

Một số sản phẩm vòi phun giải trí

Vòi phun giải trí Water Starlet

Được thiết kế đặt nổi trên mặt nước, đài phun nước gia đình này không bị phù thuộc vào độ sâu của mực nước trong hồ, có thể linh động trong mọi hoàn cảnh. Thân đài phun nước gồm 5 vòi phun tạo tia vô cùng bắt mắt.

đài phun nổi

Sản phẩm an toàn khi sử dụng với việc ứng dụng công nghệ điện áp 12V, tối thiểu hoá mọi rủi ro khi vận hành thiết bị. Đặc biệt, 6 đèn LED được lắp đặt để chiếu sáng và biểu diễn phun nước nghệ thuật vào ban đêm.

Có thể thấy, tất cả những ưu điểm của một đài phun nước nghệ thuật lớn đều hội tụ không thua kém trong đài phun nước sân vườn tiểu cảnh.

Đầu phun nước Water Quintet

Với hình dạng khá giống đài phun nước tiểu cảnh Water Starlet, đài phun Water Quintet có một số cải tiến vượt trội hơn.

Thiết bị này tích hợp với một bộ điều khiển đài phun nước giúp chúng ta có thể điều khiển từ xa một cách hiện đại, linh hoạt và tiện lợi. Nhờ đó, độ cao cột nước được thay đổi từ 30 – 140 cm, tuỳ vào nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm của chúng ta. Thêm vào đó, bộ điều khiển cho phép chúng ta cài đặt bộ hẹn giờ tắt mở cho hệ thống đài phun nước nghệ thuật này.

đài phun nước sân vườn

Cũng giống như vòi phun Water Starlet, sản phẩm này sử dụng điện áp 12V giúp đảm bảo an toàn về điện cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Sàn hay thân đài phun nước được lắp đặt và thiết kế một cách chắc chắn, đảm bảo việc thực hiện, vận hành được trơn tru và giảm thiểu tối đa việc hư hỏng.

Mua vòi phun giải trí đài phun nước sân vườn tiểu cảnh ở đâu ở tp HCM

Đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm đài phun nước sân vườn, Công ty Vườn Việt đảm bảo trở thành nhà cung cấp uy tín, chất lượng và an toàn cao. Hân hạnh được là nhà cung cấp chính hãng của nhà sản xuất hàng đầu của Đức – Oase, Viet Garden sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm mang chất lượng Châu Âu công nghệ cao, với đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

5/5 - (1 vote)