Trang trí hồ phun nước nghệ thuật với dòng sản phẩm đài phun nước Geyser

Sản phẩm đài phun nước là thiết bị phun nước nghệ thuật được ứng dụng ngày càng rộng rãi và nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu 1 trong những cách trang trí hồ nước với sản phẩm đài phun nước này nhé.

Cách ứng dụng của đài phun nước trong cuộc sống

Đài phun nước được ra đời ở Ý khi các nhà khoa học nghiên cứu muốn ứng dụng và khai thác công dụng của chất liệu nước nhiều hơn.

Qua nhiều thời kỳ, đài phun nước dần khẳng định được vị trí của nó trong cuộc sống. Thiết bị phun nước nghệ thuật được lắp đặt ở các trung tâm vui chơi giải trí lớn ở các thành phố lớn, một số nơi với thiết kế độc đáo tinh tế đã biết không gian trở thành địa điểm hấp dẫn khách du lịch và là nét đặc trưng khi nói đến địa phương đó.

phun nước nghệ thuật

Ngoài được đặt trong hồ phun nước, các đầu phun nước nghệ thuật còn ứng dụng vào loại hình biểu diễn nghệ thuật nhạc nước. Các loại vòi phun nước kết hợp với ánh đèn LED nhiều màu sắc, âm nhạc sống động đã giúp cho nhạc nước trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn và được hình thức lắp đặt nhạc nước này lại được ứng dụng và nhân rộng ở nhiều nơi.

Đầu phun nước nghệ thuật Geyser

Để hiểu hơn về các loại vòi phun nước đẹp được ứng dụng trên thị trường, chúng ta cùng tìm hiểu về 1 loại đầu phun phổ biến, với sự thiết kế nhỏ gọn, tối giản và đa dạng trong cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với đặc trưng của dòng đầu phun nước nghệ thuật tiêu biểu, vòi phun nước nghệ thuật Geyser có kiểu phun thẳng đứng hình trụ, phun ngượng với lực trọng trường như hầu hết mọi đầu phun. Tuy nhiên, loại đầu phun này có khả năng phun nước với hình dạng và bán kính mỏng, nhỏ tạo cảm giác thanh thoát, dễ chịu và sang trọng cho người xem.

đài phun nghệ thuật

Đầu phun nước Geyser phun với áp lực nước tương đối và hầu như không phụ thuộc vào mực nước dùng để bơm. Với việc lắp đặt nhiều dạng mực nước khác nhau, các chuyên gia khuyên chúng ta nên dùng van 1 chiều để lắp đặt và vận hành. Điều này đồng nghĩa với việc, lượng nước sẽ rơi xuống từ độ cao phun của vòi phun khi chúng ta ngừng vận hành hệ thống.

Một công dụng khác của đài phun nước nghệ thuật Geyser đó là khi được lắp đặt trên hồ phun, nước sẽ được cung cấp một lượng oxy đáng kể do chức năng sục khí oxy vào mặt hồ nước, giúp lưu thông khí trong nước hồ và đáp ứng nhiều hơn 1 chức năng trang trí cho hồ.

Đế thiết bị phun nước nghệ thuật này được được thiết kế theo kiểu mặt bích giúp việc lắp đặt được đảm bảo chắc chắn, an toàn, vận hành nhịp nhàng đồng bộ và ít rủi ro hơn.

Phân loại các loại vòi phun nước Geyser

Với chung một cách thiết kế, lắp đặt, Geyser được đa dạng thành nhiều sản phẩm với nhều kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau.

Gồm: Geyser 20T, Geyser 40T, Geyser 60T, Geyser 80T và Geyser 100T.

Bán kính của vòi phun giao động từ Geyser 20T đến Geyser 100T là từ 78 đến 182mm, tuỳ thuộc vào diện tích hồ mà bạn muốn lắp đặt. Tương tự chiều dài của sản phẩm đài phun nước dòng này nhỏ nhất là 227mm đến 480.

đài phun nước

Khối lượng của loại Geyser 20T cũng chênh lệch khá lớn so vơi loại 100 T, 2 sản phẩm rơi vào tầm từ 1.5kg đến 16.2 kg.

Ứng với lưu lượng nước thì các áp lực nước lại đòi hỏi khác nhau, dòng sản phẩm Geyser có thể phun nước nghệ thuật từ độ cao khiêm tốn 0.5m cho đến chiều cao cột nước đáng ngạc nhiên là 30m.

Mua đầu phun Geyser và thiết kế đài phun nước ở tphcm

Những giá trị đài phun nước nghệ thuật mang lại là vô giá, chính vì vậy, thị trường các công ty kinh doanh các loại vòi phun nước trở nên nhộn nhịp và sôi động, kéo theo đó là thực khư về tình trạng hàng thật giả lẫn lộn. Chính vì thế, hãy sáng suốt lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng để thiết bị phun nước nghệ thuật này được phát huy hết công dụng của nó.

Hãy đến với công ty Vườn Việt để tìm lời giải đáp cho câu hỏi “đài phun nước bao nhiêu tiền?” và được báo giá đài phun nước trên thị trường. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên gia thiết kế đài phun nước, lắp đặt nhạc nước sẽ giúp quý vị đáp ứng những nhu cầu khi làm việc với sản phẩm đài phun nước.

5/5 - (1 vote)