Tích hợp máy bơm, đèn và đầu phun nước dùng cho bộ đài phun tiểu cảnh đẹp

Máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước và vòi phun đài phun nước sẽ được tích hợp trong một sản phẩm đài phun nước sân vườn vô cùng tiện lợi. Hãy cũng tìm hiểu dòng thiết bị tiện lợi và hiện đại này nhé.

Đài phun nước sân vườn tiểu cảnh

Người Việt Nam thường có quan niệm rằng đài phun nước là một thiết bị công cộng lớn, chỉ dùng cho những công viên, khu trung tâm thương mại, địa điểm du lịch nghỉ dưỡng sang trọng nhằm mục đích trang trí và tạo không gian xanh cho khu vực.

Hay chúng ta còn có thể nghĩ đến đài phun nước trong những buổi trình diễn nhạc nước nghệ thuật nổi tiếng của thế giới mà chúng ta phải trả tiền mua vé để được thưởng thức. Việc đưa một đài phun nước về với gia đình, đặt ngay trong khu vườn là một ý nghĩ xa vời.

đài phun tiểu cảnh

Nhưng từ khi có sự xuất hiện của đài phun nước cho sân vườn tiểu cảnh, quan niệm đó giờ chỉ còn là quá khứ. Đài phun nước nổi sân vườn tiểu cảnh có những đặc điểm chuyên biệt để sử dụng cho việc trang trí sân vườn một cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Các thành phần của một đài phun nước sân vườn tiểu cảnh

Như tiêu đề đã khẳng định phần nào những thành phần của một đài phun nước trong sân vườn nghệ thuật, hệ thống phun nước nghệ thuật này bao gồm một máy bơm dùng cho đài phun nước, nhiều đèn LED âm nước tích hợp và đầu phun, vòi phun đài phun nước với đa dạng các kiểu phun.

Máy bơm dùng cho đài phun nước

Là sản phẩm không thể thiếu trong một hệ thống phun nước nghệ thuật, máy bơm được sử dụng đi kèm với một bộ sản phẩm nên đồng bộ về mặt các thông số kỹ thuật.

Để mua riêng và lắp đặt một máy bơm vào thiết bị đài phun nước khác thì người dùng cần lưu ý những thông số kỹ thuật cơ bản sau để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình:

Điện áp: Để không gặp vấn đề trong việc vận hành đồng bộ với các thiết bị khác trong hệ thống đài phun nước, chúng ta cần lưu ý đến thông số về điện áp bởi vì một số sản phẩm đài phun nước sân vườn có sử dụng điện áp 24V, khác với điện trong hộ gia đình.

máy bơm đài phun nước

Cột áp: Cột áp trong thông số kỹ thuật của đài phun nước quy định chiều cao cột nước mà đài phun có thể phun tới. Điều này tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và kích thước hồ của gia đình bạn mà đài phun có thể phun lên cao một cách ấn tượng hoặc phun tầm trung cho các kiểu phun khác nhau.

Điểm lưu ý thông thường một số đài phun nước sẽ sử dụng máy bơm đặc biệt sử dụng dưới nước, khi lên bờ, với nhiệt độ cao và môi trường khô, sản phẩm sẽ bị hư hoặc tự động ngưng hoạt động.

Đèn LED đài phun nước

Các sản phẩm đèn được lắp đặt vào đài phun nước được thiết kế sao cho các bóng đèn hoạt động hiệu quả, thể hiện được chức năng chiếu sáng của mình một cách thông minh và thẩm mỹ nhất.

Đèn LED âm nước

Thông thường, bóng đèn nhỏ được đặt xung quanh vòi phun để xuyên qua màn nước chiếu sáng rõ nét nhất.

Đầu phun đài phun nước

Thành phần thứ ba không thể thiếu trong hệ thống đài phun nước nghệ thuật đó là vòi phun đài phun nước. Vòi phun đài phun nước được thiết kế với nhiều kiểu phun nước và tạo nên nhiều hình dạng phun khác nhau.

Thường được tích hợp với ống nối liên kết với máy bơm dùng cho đài phun nước để phun nước nghệ thuật hoặc gắp trực tiếp vào thân máy bơm để phun lên mặt nước.
Các kiểu phun thông thường như lava (phun nham thạch), phun hình tầng, phun hình vương niệm, phun hình nấm,…

5/5 - (1 vote)