Những cải tiến đổi mới trong việc thiết kế đài phun nước ở Việt Nam

Đài phun là thiết bị phun nước vô cùng sáng tạo và độc đáo, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và cập nhật những công nghệ hiện đại của thế giới. Cùng tìm hiểu một số kiểu thiết kế đài phun nước đặc sắc nhé.

Đài phun nước ở Việt Nam

Đài phun nước là loại hình trang trí không gian xanh không xa lạ đối với người dân Việt Nam, vì đài phun nước công cộng được lắp đặt ở mọi nơi tại những địa điểm tập trung đông người như trung tâm thành phố, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng.

đài phun nước công cộng

Loại hình ứng dụng khác tiếp cận đến người dân còn là các buổi biểu diễn nhạc nước nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Loại hình này là sự pha trộn một cách tinh tế và thẩm mỹ với thiết bị đài phun nước nghệ thuật, máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước và sự hoà phối của nhạc nước tạo nên cảm giác thoả mãn về mặt thị giác, khứu giác và thính giác cho người xem.

Không đơn thuần là những đài phun nước cột đứng, phân cấp theo chiều cao cột nước khác nhau, đài phun nước ngày càng được cải tiến với những kiểu phun và hình thức phun nước độc đáo khác nhau như: đầu phun xoay, màn nước, phun hình vòng cung,…

Những đổi mới đột phá từ nhãn hàng OASE

Ngoài các thiết bị đài phun nước nghệ thuật tiểu cảnh cho sân vườn, đài phun nước được sáng tạo và cải tiến để đáp ứng những nhu cầu đa dạng và phong phú hơn cho đối tượng khách hàng. Hơn thế nữa, việc đổi mới và cải tiến là những đòi hỏi và nhu cầu bắt buộc của một nhà sản xuất hay kinh doanh trên thị trường, vì những phát triểu không ngừng của thế giới. Tiêu biểu cho sự phát triển và đột phá về mặt thiết kế trên thị trường đài phun nước hiện nay là hãng sản xuất đài phun nước đến từ Đức – OASE.

đài phun nước

Với những yêu cầu thay đổi hoặc làm mới những sản phẩm của mình, OASE cũng không ngừng cải tiến và là người tiên phong đi đầu trong việc cải tiến các hình thức thiết kế ngày một hiện đại, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi người hơn.

Có thể kể đến sự cải tiến gần đây nhất là thiết bị đài phun nước trong vườn tiểu cảnh. OASE đã cho ra đời sản phẩm đài phun nước tiểu cảnh nhằm mục tiểu đưa đài phun nước đến gần hơn với các hộ gia đình. Sản phẩm đài phun nước sân vườn dễ tiếp cận, giá cả vừa túi tiền người tiêu dùng và cũng nâng tầm căn nhà của gia chủ.

Chính vì vậy, sự cải tiến hoàn toàn mới lần này của OASE được đánh giá rất cao ở thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, OASE còn thiết kế nhạc nước với những công nghệ đổi mới trong việc điều khiển hệ thống các thiết bị biểu diễn nhạc nước nghệ thuật độc đáo, hiện đại, vận hành một cách thông minh, đồng bộ.

Mua thiết bị đài phun nước đẹp ở Việt Nam

Với những thay đổi trong cách tiếp cận và chuyển hướng phân khúc khách hàng của các hãng sản xuất lớn, việc lựa chọn cho mình một đài phun nước để trang trí cho sân vườn của mình trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

đài phun sân vườn

Vậy, việc còn lại là tìm một nhà cung cấp hàng chính hãng uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sản phẩm hàng chính hãng. Tiêu biểu cho nhà cung cấp các thiết bị chất lượng cao từ Đức – OASE là Viet Garden.

Viet Garden là nhà cung cấp thiết bị đài phun nước, máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước và bộ điều khiển đài phun nước. Đặc biệt, Viet Garden sở hữu một đội ngũ các chuyên gia và tư vấn viên sẵn sàng giúp đỡ khách hàng với mọi nhu cầu cần thiết.

Hãy liên hệ với công ty ngay để được tư vấn, báo giá thiết bị đài phun nước, thiết kế nhạc nước nghệ thuật hoặc nâng tầm khu vườn của bạn với những sản phẩm hiện đại và tiện lợi.

5/5 - (2 votes)