Tìm hiểu đầu phun hình màn nước đẹp của hàng sản xuất công nghệ Đức – OASE

Đầu phun đài phun nước là sản phẩm đài phun nước không thể thiếu trong hệ thống đài phun nước nghệ thuật đẹp. Đi đầu trong việc cung ứng và sản xuất mặt hàng này, OASE luôn khẳng định vị trí đi đầu với công nghệ đột phá của Đức.

Nhà cung cấp thiết bị đầu phun nước OASE

Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm hàng nước ngoài được ưa chuộng và tin dùng bởi sự hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Với những công nghệ tiên tiến và hiện đại cùng đặc tính chuộng sự hoàn hảo. Đức là nước nổi tiếng với những sản phẩm cải tiến không ngừng, áp dụng những công nghệ hiện đại mà vẫn đảm bảo được độ chính xác và được sản xuất chuyên nghiệp.

màn nước

OASE là một nhà sản xuất các thiết bị đài phun nước đẹp đến từ, là một trong những đội quân đi đầu trong việc cải tiến và hoàn hảo hoá các sản phẩm của mình. Những năm qua, OASE đang không ngừng theo đuổi xứ mạng đưa những bộ đài phun nước hiện đài và cao cấp đến các hồ gia đình, và từng khu vườn của gia chủ.

Chính vì lẽ đó, OASE đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm để mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu trang trí đài phun sân vườn tiểu cảnh của các hộ gia đình với mức giá cả hợp lý. Cùng tìm hiểu một số đài phun nước tiểu cảnh đẹp được cung cấp bởi OASE – công ty sản xuất và cung cấp thiết bị đài phun nghệ thuật hàng đầu.

Đầu phun nước Fan Jet 10-8, 15-8, 10-20-6

Không lặp lại và rập khuôn như những đầu phun khác, thông thường các kiểu phun thường là đài phun cột nước với độ cao khác nhau, phun hình nấm với diện tích phun khiêm tốn, phun tia nước,…

Vòi phun nước nghệ thuật Fan Jet được thiết kế để phun một cách độc đáo. Đầu phun tiểu cảnh phun hình màn nước rẽ quạt vô cùng độc đáo. Với chất liệu bằng bạc vô cùng chắc bền, sản phẩm đài phun nước đảm bảo việc phun nước trở nên mạnh mẽ, phun nước đẹp và bắt mắt hơn.

đài phun nước đẹp

Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm vận hành và hoạt động không phụ thuộc vào mực nước bên trong hồ, giúp việc lắp đặt và hoạt động trở nên hiệu quả, linh động và thích hợp với nhiều hoàn cảnh hơn.

Màn nước đẹp Water Screen Nozzle

Nâng cấp lên một thiết bị sản phẩm hiện đại và có quy mô lớn hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thiết bị đài phun nước Water Screen Nozzle. Nếu vòi phun nước nghệ thuật Fan Jet với cách phun vừa phải có thể đáp ứng nhu cầu phun nước nghệ thuật trong không gian hạn chế, không quá rộng và linh động ở cả những sân vườn tiểu cảnh trong nhà.

đài phun nước công cộng

Thế nhưng, màn nước này hầu hết phù hợp với đài phun nước công cộng với nét cuốn hút, ấn tượng và bắt mắt cho khách du lịch và người dân địa phương. Màn nước là một hệ thống phun nước hình vòm với độ cao vô cùng ấn tượng.

Với sản phẩm này, các kỹ sư có thể thiết kế thêm hình ảnh đẹp LED, biểu diễn đặc biệt bằng cách chiếu trực tiếp lên màn nước như một màn hứng vô cùng hiệu quả và đặc sắc. Màn nước này còn tạo khác biệt khi phun nghệ thuật với hình dạng nửa hình tròn, tức 180 độ.

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật và màn nước độc đáo

Với những sự phát triển và vận hành hướng đến mục đích phục vụ nhu cầu vận hành của đài phun nước đến các nước Đông Nam Á. Nay OASE đã gặp gỡ được đối tác đại diện của OASE tại Việt Nam. Đó chính là công ty Viet Garden với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị đài phun nước được nhập chính hãng từ nhà cung cấp của Đức – OASE.

Viet Garden là công ty cung cấp các sản phẩm đài phun nước và thiết kế đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và các chuyên gia kỹ thuật thiết kế có kinh nghiệm, Viet Garden sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm thiết bị đài phun nước này.

Hãy tìm đến với Viet Garden Company để được báo giá thiết bị đài phun nước và đặc biệt thiết kế nhạc nước với những công nghệ tiên tiến và hiện đại.

5/5 - (1 vote)