Cách chọn mua thiết bị phun nước nghệ thuật chất lượng ?

Thiết bị phun nước nghệ thuật là hình thức phun nước mang lại giá trị nghệ thuật. Từ xưa, hình thức phun nước nghệ thuật đã được sử dụng rộng rãi tại các sự kiện lớn, các trung tâm lớn. Ngày ngay, việc có ngay một đài phun nước nghệ thuật trong vườn nhà đã không còn quá xa xỉ với mỗi người.

Xem ngay: Công dụng của thiết bị đài phun nước đẹp trong cuộc sống hiện đại
Xem ngay: Trang trí bể cá để bàn đẹp với đài phun nước mini tiểu cảnh

Thiết bị phun nước nghệ thuật gồm những loại sản phẩm nào ?

Để thiết kế một đài phun nước nghệ thuật đòi hỏi người thiết kế phải nắm rõ được từng sản phẩm, thông số kĩ thuật của các đầu phun, máy bơm,…

Trong một đài phun nước nghệ thuật, rất nhiều thiết bị được sử dụng, theo đó, những thiết bị chính có trong đài phun nước nghệ thuật gồm: đầu phun nước, máy bơm, hệ thống ống,… ngoài ra, nếu muốn sử dụng cắt nước, phải có tủ điện điều khiển, muốn sử dụng nhạc nước, sử dụng thêm phần thiết bị phát nhạc,…

 Phun nước nghệ thuật

Đài phun nước đơn giản hay phức tạp đều cần sự lựa chọn sản phẩm tỉ mỉ của người thiết kế, vì vậy, những đài phun nước đẹp đều đã được thiết kế một cách rất hoàn hảo, từ việc tính toán khối lượng cho đến việc thi công đài phun nước.

Những loại sản phẩm để thi công đài phun nước phải cần được sử dụng loại cao cấp, đảm bảo yếu tố lâu bền, không hư hại trong quá trình vận hành đài phun nước. Để tiếp kiệm chi phí về lâu dài, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm đài phun nước nghệ thuật có chất lượng tốt, hãng sản xuất uy tín, không được phép sử dụng các sản phẩm nhái, giả trên thị trường.

Làm sao để chọn mua thiết bị phun nước nghệ thuật chất lượng, giá tốt nhất

Sản phẩm chất lượng thường đi đôi với giá cao, tuy nhiên, nếu giá cao mà sản phẩm không chất lượng, chắc chắn bạn đã bị người bán hàng lừa bịp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đài phun nước nghệ thuật không rõ nguồn gốc xuất xứ được các nhà bán hàng chào với mức từ thấp đến cao, khiến cho người mua rất khó phân biệt được hàng thật và hàng giả, hàng nhái.

Để chọn được một thiết bị phun nước đúng chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bước đầu bạn cần mua với một công ty phân phối có tên tuổi và kinh nghiệm trên thị trường, tránh mua những công ty mập mờ hay qua trung gian những website bán hàng tràn lan trên mạng.

 

Kiểm tra kĩ CO/CQ trước khi nhận hàng là điều mà bất cứ sản phẩm nào cũng nên sử dụng để loại bỏ nguồn hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tuy nhiên, việc giả chứng từ nhập khẩu cũng không phải không có, nên bạn vẫn hết sức cẩn thận khi xem những loại giấy tờ này, đặc biệt là khi bạn mua hàng với số lượng nhiều.

Kiểm tra sản phẩm có ghi nhà sản xuất không ? Sản phẩm có mẫu mã đẹp, bền và chắc không. Về cơ bản, khi cầm một sản phẩm hàng giả kém chất lượng với hàng thật. Đầu phun chất lượng luôn luôn được gia công một cách tỉ mỉ, khiến cho bạn nhìn vào đầu phun rất trơn, không có lỗi về mặt kĩ thuật, các bước ren đều nhau (nếu có).

Còn đối với những sản phẩm giá, gia công sơ sài, nhìn qua sẽ thấy rất mất thẩm mĩ, đặc biệt khi phun nước, hiệu ứng phun sẽ không thể đẹp bằng những loại đầu phun chất lượng.

Mua đầu phun nước nghệ thuật ở đâu có chất lượng tốt, đảm bảo uy tín ?

Chúng tôi – Viet Garden là nhà cung cấp sản phẩm đầu phun nước chất lượng uy tín cực kì tốt với mức giá hợp lý. Hãng sản xuất OASE – Đức có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun nước không những mang lại cho bạn những sản phẩm giá trị cao, mà còn có chế độ bảo hành rất tốt.

Nhân viên chúng tôi có kinh nghiệm trong việc lựa chọn những loại đầu phun phù hợp với thiết kế của bạn, từ đó giúp cho đài phun nước của bạn trở nên đẹp hơn, mang xu hướng hiện đại với những mẫu phun mới nhất.

đài phun nước

Để được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay, không những thế, bạn còn được nhân viên chúng tôi chọn những kiểu phun đa dạng, thiết kế và thi công đài phun nhanh chóng, với chất lượng và phong cách hiện đại.

Rate this post