Trang trí bể cá để bàn đẹp với đài phun nước mini tiểu cảnh

Đài phun nước ngày nay không chỉ là đài phun nước sân vườn lớn, mà còn là những đài phun mini tiểu cảnh thực sự đáp ứng được độ thẩm mĩ và giá trị giải trí cao cho người xem.

Những đài phun nước lớn ngày nay không chỉ là đài phun không, chúng còn kết hợp với hồ cá cảnh. Với những đài phun tiểu cảnh, điều đó cũng không ngoại lệ. Một trong những đài phun tiểu cảnh nổi bật tại Viet Garden là những đài phun combo cả bơm và đầu phun.

Với nhiều đầu phun khác nhau, chắc chắn rằng đài phun tiểu cảnh sẽ đáp ứng được hầu hết những ai khó tính nhất.

Trang trí bể cá để bàn như thế nào để đẹp ?

Trong phong thủy, việc đặt một bể cá để bàn đẹp ngay trong nhà giúp cho khí tài trong nhà lưu thông tốt, đặc biệt, những đàn cá giúp cho không gian trở nên mở rộng và mát mẻ hơn. Cá bơi lội là biểu tượng cho sự tự do, không những thế, việc sở hữu một bể cá cảnh còn giúp gia chủ giảm căng thẳng sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

phun nước nghệ thuật

Để giúp cho bể cá cảnh trở nên đẹp hơn, chúng ta thường trang trí các vật vi sinh vào hồ cá như rong rêu bằng nhựa, các loại đá màu sắc,…

Để giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng, đặt biệt tạo thêm những tiếng nước róc rách chảy, chúng ta hoàn toàn có thể đặt một bộ đầu phun tiểu cảnh trực tiếp vào ngay hồ cá. Đặc biệt hơn, bạn không cần phải lắp đặt khó khăn, chỉ cần cắm điện, bộ đài phun tiểu cảnh sẽ tạo nên những hiệu ứng phun vô cùng đẹp mắt.

Đài phun nước mini tiểu cảnh là gì ?

Đài phun nước tiểu cảnh nói riêng và đài phun nước nói chung đều là những thứ đáp ứng chúng ta về giá trị giải trí. Đài phun nước gồm những đài phun tạo ra các hiệu ứng nước phun lên cao. Đài phun nước tiểu cảnh là những loại phun cỡ nhỏ, thường chỉ gồm các đầu phun đơn, có những hiệu ứng phun nước đơn giản.

đài phun nước nổi

Đài phun nước mini sân vườn là những đài phun nước có thể đặt trên bàn với diện tích nhỏ, đài phun nước mini giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Tất cả những ưu điểm của đài phun nước mini tiểu cảnh đó, kết hợp cùng bể cá cảnh trong nhà. Chúng ta đã thiết kế cho mình được một khu giải trí tuyệt vời, vừa ngắm nhìn đàn cá bơi lội, vừa ngắm nhìn dòng nước phun nghệ thuật với ánh đèn nhiều màu sắc đan xen.

Đài phun nước mini tiểu cảnh sử dụng với hồ cá trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sản phẩm đài phun Aquarius Fountain Set Classic.

Đài phun tiểu cảnh kết hợp hồ cá Aquarius Fountain Set Classic

Đây là loại đài phun tiểu cảnh giúp cho không gian của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần sử dụng đài phun nước tiểu cảnh cắm điện (đặt đài phun dưới nước) là bạn đã có được một đài phun tiểu cảnh cực kì sang trọng và tinh tế cho hồ nuôi cá ở khu vườn nhà mình rồi.

đài phun tiểu cảnh

Với nhiều mẫu mã khác nhau của đầu phun Aquarius Fountain Set Classic, bạn có thể chọn được độ cao đài phun phù hợp với diện tích hồ để tia nước không bị bắn ra ngoài hồ.

Đây là một trong những bộ sản phẩm tuyệt vời nhất của chúng tôi khi bạn muốn kết hợp đài phun và hồ nuôi cá mà không phải tốn nhiều chi phí đầu tư, lắp đặt đơn giản và sử dụng rất dễ dàng.

Mua đài phun tiểu cảnh kết hợp hồ cá Aquarius Fountain Set Classic ở đâu ?

Viet Garden là nhà phân phối duy nhất dòng sản phẩm đài phun tiểu cảnh chất lượng đến từ OASE – Đức tại Việt Nam. Việc sở hữu một sản phẩm chất lượng giờ đây chưa bao giờ dễ dàng hơn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chọn lựa một loại đài phun tiểu cảnh phù hợp nhất với không gian trong nhà của mình.

Để liên hệ với chúng tôi, bạn có thể liên hệ bằng cách:

1. Địa chỉ: Số 205 Đào Duy Từ – Phường 6 – Quận 10 – HCM
2. Email: info@daiphunnuoc.com.vn
3. Số điện thoại: +84 283 957 4060 (nhấn phím 0)
Hoặc có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi tại facebook: https://facebook.com/daiphunnuoc.com.vn
Tham khảo thêm tại website: https://daiphunnuoc.com.vn

5/5 - (1 vote)