Lợi ích của đài phun nước

Đài phun nước đẹp đã trở nên phổ biến trong thập kỷ qua và mỗi ngày mọi người đang nhận ra những lợi ích; mà một đài phun nước đem lại cho việc cải thiện chất lượng sống.

Giảm bớt căng thẳng và giúp bạn thư giãn

Mọi người đều có một chút căng thẳng trong cuộc sống của mình và có thể sử dụng một đài phun nước; như một cách để giảm căng thẳng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với âm thanh nhẹ nhàng của dòng nước chảy, vòi phun nước của bạn sẽ mang lại sự yên bình và thanh thản cho ngôi nhà; cũng như môi trường xung quanh. Sẽ thật tuyệt vời, khi đặt một đài phun nước trong căn phòng yêu thích của bạn hay tại văn phòng hoặc sân vườn. Khi nghiên cứu thiết kế một đài phun nước, giai điệu âm thanh của nước là rất quan trọng. Nó thể hiện được sở thích và cá tính riêng của chủ sở hữu chúng.

Các thiết bị đài phun nước ngày càng hiện đại việc thiết kế một đài phun nước càng trở nên đơn giản hơn. Nhiều đài phun nước cung cấp hệ thống máy bơm điều khiển để bạn có thể tuỳ chỉnh dòng chảy. Nếu bạn có thắc mắc thêm, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: +84-918 099 856.

 

Trang trí trong nhà & ngoài trời

Hình ảnh đài phun nước trang trí trong nhà

Một đài phun nước trong nhà hoặc ngoài trời sẽ thêm vẻ đẹp ngay lập tức cho cảnh quan. Cho dù đó là một đài phun nước nghệ thuật ngoài sân vườn hoặc một đài phun nước mini; bạn đang trang trí trong phòng và thể hiện phong cách riêng của bạn. Một đài phun nước  là một tác phẩm nghệ thuật; và sẽ nhanh chóng trở thành một trung tâm cho ngôi nhà của bạn. Các nhà thiết kế nội thất thường sử dụng đài phun nước như một điểm nhấn trong trang trí.

Cân bằng độ ẩm tự nhiên

Đài phun nước cân bằng độ ẩm tự nhiên

Đài phun nước hoạt động như chất làm ẩm tự nhiên, thêm độ ẩm vào một phòng khô. Máy lạnh làm khô không khí và có âm thanh ồn ào từ động cơ. Đài phun nước trong nhà làm ẩm không khí trong khi bạn thưởng thức âm thanh nhẹ nhàng của nước. Trong phòng kín, nấm mốc rất dễ phát triển một cách nhanh chóng; nhưng với đài phun nước chuyển động liên tục; không khí được điều hòa giúp ngăn cản nấm mốc sinh sôi. Một đài phun nước cũng có thể giúp cây cảnh phát triển tốt bằng cách cải thiện độ ẩm. Chứng tỏ, đài phun nước không chỉ được sử dụng để phun  nước nghệ thuật; mà còn mang lại giá trị thực tốt đẹp cho cuộc sống.

Đài phun nước đẹp tạo ion âm có lợi

Cách thiết kế sân vườn đẹp và trong lành là tận dụng đài phun nước. Trong thế giới điện tử ngày nay có rất nhiều thiết bị phát ra ion âm. Đài phun nước đẹp trong nhà có thể cải thiện không khí trong nhà của bạn với các ion âm, làm giảm ô nhiễm không khí. Bụi bị thu hút bởi các ion âm từ đài phun nước; nó đang tích cực làm việc để làm sạch không khí. Nước di chuyển liên tục trong một đài phun nước sẽ không chỉ giúp bạn thư giãn bạn bằng âm thanh nước của nó; mà còn làm trẻ hóa với các ion âm. Đài phun đẹp sẽ là sự lụa chọn thông minh hơn  so với máy lọc không khí ionic; và có thể ít tốn kém hơn.

 

Nguồn nước cho vật nuôi

Hình ảnh chú chó chơi với nguồn nước từ đài phun

Bạn đã bao giờ nhận thấy con chó hoặc mèo của bạn muốn uống từ vòi nước hoặc bể bơi? Vật nuôi thường yêu thích nước máy. Đài phun nước đẹp của bạn có thể là một yêu thích cho vật nuôi của bạn; cùng một lúc nó được thêm vẻ đẹp cho nhà của bạn. Miễn là bạn không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại vào nguồn nước này. Nếu bạn cần các hóa chất để tẩy trừ tảo hoặc bất kỳ vật liệu xây dựng nào khác và bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ hãy thử sử dụng một số enzyme chuyên dụng.

Phiền nhiễu bởi ô nhiễm âm thanh bên ngoài

Bạn sẽ ngạc nhiên về việc ngay cả một âm thanh nước chảy nhẹ nhàng cũng có thể tống ra ngoài những âm thanh khác xung quanh bạn như tiếng ồn, tiếng nói trong phòng kế tiếp, con chó nhà bên hay người hàng xóm trong căn hộ ở tầng trên đang đi bộ . Âm thanh của dòng nước chảy sẽ giúp bạn thư giãn và tạo cho bạn một âm thanh mới để lấn áp đi những âm thanh khác xung quanh bạn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau,  một trong những chuyên gia đài phun nước của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đài phun nước đẹp hoàn hảo, phù hợp với bạn nhất!

5/5 - (1 vote)