Khám phá đài phun nước nghệ thuật trong nhà

Cụm từ ‘đài phun nước’ có lẽ không còn mang đến cảm giác lạ lẫm cho người nghe nữa tuy nhiên cảm giác thích thú và thoải mái, mãn nhãn cho người thưởng thức cái đẹp từ đài phun nước mang lại thì vẫn vậy, thậm chí mọi người ngày càng thích thú hơn với các công trình phun nước sáng tạo.

Đài phun nước không chỉ khiến người chiêm ngưỡng thích thú trước vẻ đẹp của nó mà còn làm cho họ mong muốn được sở hữu một đài phun nước cho cảnh quan gia đình mình. Tuy nhiên với diện tích và quy mô của từng căn nhà là khác nhau cũng như chi phí không thể xây dựng một công trình đài phun nước đồ sộ như các khu du lịch nổi tiếng do đó nhà sản xuất OASE đã cho ra đời một số dòng sản phẩm đài phun nước nghệ thuật, đẳng cấp được dùng để trang trí trong nhà, phù hợp với cảnh quan của mọi gia đình.

Giới thiệu chung

Một trong những cách đơn giản nhất nhưng lại rất thú vị để mang một chút thiên nhiên vào không gian sống của bạn đó là với một đài phun nước tiểu cảnh trong nhà, đài phun nước tường hay có thể là một thác nước.

Đối với không gian trong nhà khi thiết kế đài phun nước thì lời khuyên chúng tôi giành cho các bạn đó chính là nên lựa chọn những đài phun nước tiểu cảnh nhỏ gọn cũng như phù hợp với không gian và diện tích căn phòng cũng như nơi bạn muốn đặt đài phun.

Tìm hiểu một số đài phun nước trong nhà

Đầu tiên, có thể nói đến Vòi phun Schaumsprudler 35-10 E với thiết kế xây dựng mô hình nước sống động. Vòi phun tạo bọt mềm mềm đẹp tạo sự tương tác với môi trường và mang lại hiệu quả tối ưu hoá các lối vào của nguồn nước

Vòi phun Schaumsprudler 35-10 E
Vòi phun Schaumsprudler 35-10 E

Bên cạnh đó, “Chuông nước” là hiệu ứng đài phun nước ít tạo ra tiếng ồn nhất. Vòi phun Lava 30-10 E với chuông Lava tạo thành một tấm màn che nước khép kín, có thể được dàn dựng một cách hấp dẫn với ánh sáng dưới nước.

Lava 30-10 E
Lava 30-10 E

Tìm hiểu một số đài phun nước nghệ thuật loại mini cho sân vườn

Với mục đích làm cho khoảng sân vườn có cảm giác thanh mát cũng như dịu nhẹ mang đến sự thoải mái và bình yên cho gia chủ mà không chiếm nhiều diện tích thì việc đặt một đài phun nước mini ở sân vườn chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng.

Không gian sân vườn có vẻ rộng rãi và thoải mái hơn phía trong nhà do đó các kiểu đài phun nước tiểu cảnh thiết kế cho sân vườn cũng có vẻ đa dạng nhiều mẫu mã và kiểu dáng hơn.

Nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản nhưng độc đáo thì có thể chọn bộ đài phun Water Quintet Creative bao gồm cả đèn LED. Với độ cao đài phun nước có thể thay đổi (30 – 140 cm) và cường độ ánh sáng có thể được phát lại trong các chương trình thiết lập vĩnh viễn.

Các chương trình có thể được lựa chọn thuận tiện thông qua điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 80m.

Water Quintet Creative
Water Quintet Creative

Mẫu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bại là đài phun Water Starlet được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đài phun nổi trên mặt nước với 5 vòi phun cùng với đèn LED chiếu sáng liên tục làm tăng thêm nét đẹp của đài phun.

Water Starlet
Water Starlet

Tóm lại, Nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự thịnh vượng. Đài phun nước nghệ thuật không chỉ đơn thuần là để trang trí, tạo cảnh quan sinh động cho không gian. Mà theo phong thuỷ nó còn để kích thích dòng chảy cũng như sự luân chuyển năng lượng tạo nên sự cân bằng về phong thuỷ.

Hi vọng sau bài đọc trên, các bạn đã chọn cho mình bộ đài phun thích hợp cho gia đình của mình nhé! Nếu cần tư vấn cụ thể, đừng ngần ngại gọi đến hotline của chúng tôi: 0919 090 302 hoặc đến địa chỉ Công ty Viet Garden – Nhà phân phối đài phun nước từ OASE của Đức tại: 205 Đào Duy Từ, Q. 10, TP. HCM để được hỗ trợ tốt nhất.

5/5 - (2 votes)