Những cách thiết kế nhà sân vườn đẹp ở Việt Nam

Nhà vườn đẹp là nhu cầu chăm sóc không gian sống và thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, ngày nay, những cách thiết kế độc đáo theo nhiều hơi hướng văn hoá khác nhau được tạo ra ở nhiều những ngôi nhà sân vườn đẹp ở Việt Nam.

Những vật dụng trang trí nhà sân vườn đẹp

Nhà sân vườn ở nên trang trọng, hiện đại hay thân thiện với môi trường hay không phù hợp rất lớn vào những vật dụng được trang trí xung quanh ngôi nhà, đặc biệt là ở sân vườn. Dưới đây là rất nhiều những sản phẩm quý vị có thể tận dụng và tìm mua để trang trí cho ngôi nhà của chính mình.

Đèn LED sân vườn: Là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà vườn đẹp. Một trong những yếu tố hiệu quả nhất tạo nên vẻ đẹp cho không gian đó chính là ánh sáng. Ngày nay, đèn không chỉ được dùng để chiếu sáng và dẫn đường lối đi mà còn được soi rõ những vật trang trí một cách vô cùng sang trọng và hiện đại.

Đèn LED sân vườn
Nguồn: Internet

Đèn lối đi, đèn chiếu sáng, đèn bao tường, ngoài ra còn có đường chiếu lên vô cùng thuận tiện làm nổi bật điểm nhấn không gian cho một số sự vật; ví dụ như: cây xanh, trang ảnh nghệ thuật, bình gốm sứ đẹp,…

Chòi nghỉ gỗ: Đối với những ngôi nhà có sân vườn rộng, gia chủ thường thiết kế những chòi nghỉ gỗ trong sân để có thể thư giãn, ngắm nhìn khu vườn xanh mát và tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần bên gia đình sau một ngày dài làm việc.

Chòi nghỉ hình đa giác, mái che làm thành hình nón, với gỗ công nghiệp khá nhẹ; tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người ngồi bên trong. Trong chòi còn có những bộ bàn ghế gỗ để gia chủ có thể thảnh thơi uống trà, đọc báo hay chơi cờ bên trong vô cùng sang trọng không kém phần thân thiện và hoà hợp với thiên nhiên.

Ghế xích đu: là hình ảnh khá thân thuộc đối với nhà vườn Việt Nam vì một khoảng không gian nhỏ của khu vườn có thể được thiết kế để đặt chiếc ghế xích đu này vào đó. Sắt là chất liệu thường được sử dụng để tạo ra một chiếc ghế xích đu trong sân vườn. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người lớn sau một ngày dài mà còn là chỗ chơi vô cùng hấp dẫn đối với trẻ con trong gia đình.

Cầu gỗ nhỏ: Một số nhà vườn còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố phong thuỷ chính vì vậy, nước là một thành phần không thể thiếu. Con suối nhỏ được chảy nhẹ nhàng với một chiếc cầu gỗ xinh xinh có tay cầm là điều vô cùng thú vị và độc đáo cho nhà sân vườn đẹp.

nhà sân vườn đẹp
Nguồn: Internet

Sản phẩm này sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên rộng hơn, thoáng đãng, tôn lên vẻ đẹp căn nhà và đặc biệt vô cùng hài hoà với các yếu tố phong thuỷ giúp cho vận khí trong ngôi nhà được điều hoà và tốt đẹp.

Đổi mới trong cách thiết kế sân vườn truyền thống ở Việt Nam

Ngoài cách thiết kế ngôi nhà với những chum nước lớn, giàn hoa leo và quang gánh theo kiểu sân vườn truyền thống. Sân vườn Việt Nam nay còn được đổi mới với thiết bị phun nước nghệ thuật.

Với mục tiêu mang những đài phun nước công cộng đến gần với người dân, đài phun nước tiểu cảnh được ra đời để mang đến một vẻ đẹp hiện đại, đậm nét châu âu, chan hoà với thiên nhiên và an toàn cho sức khoẻ.

nhà vườn việt
Nguồn: Internet

Đài phun nước sân vườn tiểu cảnh có thiết kế vô cùng nhỏ gọn phù hợp với không gian của gia đình. Cấu trúc và nguyên tắc làm việc của thiết bị này cũng được đơn giản hoá để thuận tiện cho người dùng và hộ gia đình.

Với một đài phun nước nổi trên hồ nước sân vườn, bạn chỉ cần đặt kết nối với nguồn điện và để trên mặt nước là sản phẩm đài phun nước mini cho sân vườn đã có thể được phun lên với nhiều hình thù đặc sắc mang lại vẻ đẹp không gian và sức khoẻ cho gia đình bạn.

5/5 - (2 votes)