Đài phun nước nổi đẹp trang trí hồ nước sân vườn tiểu cảnh

Đài phun nước nổi là mẫu đài phun nghệ thuật mới với nhiều đặc tính nổi trội giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn để trang trí cho không gian xanh trong khu vườn của bạn. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm thông minh, hiện đại và tiện dụng này nhé.

Lợi ích của đài phun nước trong cuộc sống

Đài phun nước đẹp tiểu cảnh có rất nhiều những công dụng vô cùng quý giá mà con người không nhận ra. Với thiết kế độc đáo và việc vận hành sử dụng nguồn chất liệu vô cùng thân thuộc và lành mạnh, sản phẩm đài phun nước dần trở nên phổ biến đối với người dân Việt Nam.

Trang trí không gian

Một lợi ích rõ ràng nhất của đài phun nước đó là trang trí không gian, cảnh quan một cách hấp dẫn, thu hút và ấn tượng. Những đài phun nước công cộng được đặt ở các trung tâm, quảng trường, công viên thành phố đã trở thành một điểm nhấn lý thú cho người dân địa phương và cả khách du lịch.

phun nước nghệ thuật
Nguồn: Internet

Hệ thống đài phun nước nghệ thuật với đầu phun đa dạng với nhiều kiểu phun khác nhau như phun tầng, phun nấm, phun hình vương niệm, phun thác, … Đôi khi, cách sắp xếp các kiểu đầu phun với nhau cũng tạo nên hiệu ứng và sáng tạo ra một hình dáng khác của đài phun như phun hình cầu,…

Tốt cho sức khoẻ

Nhờ chất liệu nước nên sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm giúp làm dịu mát không gian. Bên cạnh đó, các kiểu đài phun nước nghệ thuật còn có thể giúp cho môi trường trở nên khoẻ mạnh hơn với khả năng tạo các ion âm có lợi, làm sạch không khí, …

đài phun nước công cộng
Nguồn: Internet

Với tiếng nước chảy róc rách mà đài phun nghệ thuật tạo ra chắc chắn sẽ là một phương pháp thư giãn vô cùng hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Đài phun nước nổi cho sân vườn

Với những công dụng như trên của một thiết bị đài phun nước thì còn chần chừ gì mà không trang trí cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm đài phun nước hiện đại và tốt cho sức khoẻ của con người.

Không phải kiểu hệ thống đài phun nước công cộng quy mô lớn và được đặt, thiết kế âm nước, âm đất để đảm bảo tính thẩm mĩ và hiệu quả làm việc của hệ thống. Đài phun nước nổi có khả năng nổi trên mặt nước giúp việc lắp ráp, sử dụng đài phun trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

đài phun tiểu cảnh
Nguồn: Internet

Là một sản phẩm dành riêng cho những hồ phun nước có kích thước vừa phải nên các thông số kỹ thuật được điều khiển và thiết kế một cách nhỏ gọn, công suất không cần quá lớn những việc lắp đặt đài phun nước.

Hai dòng thiết bị đài phun nước nghệ thuật nổi bật là Pond Jet Eco và Floating Foutain MIDI II / MAXI II.

Cả hai dòng sản phẩm đều được tích hợp những thiết bị có trong hệ thống đài phun nước như máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước, đầu phun nghệ thuật. Người sử dụng còn có thể điều khiển đài phun nghệ thuật với bộ điều khiển đài phun nước hiện đại, thông minh.

Nhiều chương trình phun được tích hợp trong bộ điều khiển để người dùng có thể đa dạng kiểu phun trong sân vườn nhà bạn.

5/5 - (1 vote)