Trang trí thác nước nhân tạo trong nhà

Thác nước nhân tạo trong nhà là một công trình mini giúp tăng vẻ đẹp lung linh cũng như tạo nên sự thư giãn cho không gian sống của bạn. Thác nước trong nhà với những màn nước long lanh, tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trang trí thác nước đẹp trong nhà

Để tăng thêm vẻ đẹp bình dị và tươi mới cho ngôi nhà của bạn, chúng ta có thể xây dựng một công trình thác nước mini. Thác nước này không những tạo nên một không gian thoải mái, thư thả cho gia đình bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn giúp điều hòa độ ẩm, nhiệt độ trong nhà. Tiếng nước chảy kết hợp với những hình dáng thác nước khác nhau giúp người xem cảm giác được nghỉ ngơi và hòa mình vào thiên nhiên.

Trang trí thác nước nhân tạo trong nhà

Thác nước nhỏ xinh của bạn sẽ trở thành điểm nhấn, trung tâm của sự chú ý khi chúng ta khéo léo biết kết hợp các yếu tố trang trí khác nhau. Những yếu tố này sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho thác nước của bạn.

Bạn có thể lắp đặt thêm các hệ thống đèn màu rực rỡ tạo nên vẻ đẹp lung linh, óng ánh cho màn nước. Không gian sống về đêm trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ có sự kết hợp của âm thanh thác nước chảy cùng với ánh sáng đầy màu sắc. Ngoài ra bạn có thể trồng thêm một vài cây cảnh, hoa lá,…tạo tiểu cảnh xung quanh thác nước. Những yếu tố này sẽ khiến cho công trình thác nước mini của bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Màn nước đẹp trong sân vườn

Thác nước mini ngày nay được thiết kế với muôn vàng kiểu dáng khác nhau.
Trang trí sân vườn với đài phun tiểu cảnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ai muốn tận hưởng cảm giác thư thái sau ngày làm việc, học hành căng thẳng.

Dưới đây là một số cách giúp thiết kế màn nước đẹp mà bạn có thể tham khảo qua.

Màn nước chảy trên tường bằng đá sẽ là một công trình thác nước nhân tạo mang đến vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy thu hút. Những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp người xem cảm nhận được cái không khí trong lành, mát mẻ của làn nước từ phía trên chảy xuống. Bạn có thể lắp đặt một vài vòi phun nhỏ rải rác khắp các bức tường thiết kế bằng đá để tạo nên một thác nước êm ả, nhẹ nhàng.

Trang trí thác nước nhân tạo trong nhà

Màn nước chảy trên tấm thủy tinh hoặc gương là một thác nước độc đáo, giúp khu vườn của bạn trở nên tỏa sáng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Bức tường nhỏ bằng kính hoặc thủy tinh không chỉ là vật liệu tuyệt vời làm nổi bật vẻ đẹp tinh khiết của dòng nước mà còn phù hợp khi xuất hiện trong các không gian gia đình theo phong cách hiện đại.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đài phun tiểu cảnh mini. Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều kiểu dáng màn nước khác nhau. Đài phun sẽ có số lượng vòi phun khác nhau, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một vòi phun ưng ý. Các vòi phun tiểu cảnh này sẽ tạo nên một thác nước huyền ảo và lung linh. Nhiều đài phun còn kết hợp đèn đa sắc giúp màn nước trở nên lung linh và huyền ảo hơn về đêm.

Trang trí sân vườn với đài phun tiểu cảnh

Nếu muốn thiết kế riêng cho khu vườn của mình bằng một đài phun nhỏ đơn giản, bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm đài phun nước tiểu cảnh mini. Các sản phẩm này không những tạo nên những kiểu dáng màn nước khác nhau mà còn hoạt động vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ.

Đài phun Water Starlet là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Water Starlet có 5 vòi phun, hoạt động vô cùng tiết kiệm năng lượng. Đài phun này được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng liên tục, tạo nên một vẻ đẹp thu hút cho khu vườn của bạn về đêm. Bạn có thể tùy chọn các chương trình phun nước khác nhau tùy theo sở thích. Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, giờ đây bạn có thể về nhà và hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thả với đài phun Water Starlet.

Trang trí thác nước nhân tạo trong nhà

Một sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng đó chính là Water Trio. Sản phẩm này được thiết kế với ba vòi phun khác nhau, tích hợp đèn LED chiếu sáng. Water Trio dễ dàng được lắp đặt và bảo trì. Người dùng có thể thực hiện các bước điều chỉnh độ cao của màn nước từ 30-140cm.

Trang trí thác nước nhân tạo trong nhà

Với đài phun nước tiểu cảnh này, bạn có thể điều khiển các chương trình phun nước của nó từ xa, với khoảng cách lên đến 80m.

5/5 - (2 votes)