Địa điểm mua các kiểu sản phẩm đài phun nước tiểu cảnh đẹp tại tphcm

Các kiểu đài phun nước tại tphcm trên thị trường được bán rất đa dạng và phong phú. Sản phẩm đài phun nước thích hợp ứng dụng cho nhiều mục đích từ đài phun nước công cộng đến đầu phun tiểu cảnh vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Các kiểu sản phẩm đài phun nước nghệ thuật ở Việt Nam

Với cùng một mục đích trang trí không gian, tạo ra những giá trị hữu ích và tận dụng những tính năng tuyệt vời từ các thiết bị đài phun nước. Đài phun nước nghệ thuật đẹp mang rất nhiều công dụng mà chúng ta không nhận ra.

 đài phun nước tiểu cảnh

Đài phun nước công cộng hay đài phun sân vườn đều giúp cho không gian trang trí của bạn trở nên tươi mát, chan hoà với thiên nhiên và mang lại cho chúng ta sự bình yên, thư thái vô cùng.

Hơn thế, đài phun nước giúp làm giảm nhiệt độ môi trường không khí, lọc sạch môi trường mà chúng ta hằng ngày trao đổi. Các vi khuẩn, tiếng ồn ô nhiễm cũng có thể nhờ thiết bị đài phun nước mà được giảm bớt hoặc cải thiện đáng kể.

Hình thức phun nước nghệ thuật được sử dụng chủ yếu vào 2 mục đích trang trí chính: đài phun nước công cộng quy mô lớn và đài phun nước đầu phun sân vườn tiểu cảnh.

Đài phun nước công cộng quy mô lớn

Hệ thống đài phun nước công cộng không còn xa lạ gì đối với chúng ta bởi thiết bị này hay xuất hiện ở các trung tâm thành phố, quảng trường, công viên, những nơi tập trung đông người, hoặc các khu du lịch resort nghỉ dưỡng, khu vui chơi lớn có khoảng không trung tâm rộng.

Các đầu phun đài phun nước cho nhu cầu lắp đặt này được sắp xếp phức tạp và với khoản đầu từ lớn. Các kỹ sư phải thiết kế để có thể lựa chọn được vị trí phù hợp cho các thiết bị trong hệ thống đài phun nước nghệ thuật lớn.

phun nước nghệ thuật

Một hệ thống đài phun nước nghệ thuật lớn thường bao gồm các sản phẩm và thiết bị đi kèm như sau: Đầu phun đài phun nước, máy bơm dùng cho đài phun nước, đèn LED âm nước và bộ điều khiển hệ thống đài phun nước.

Đối với các địa điểm có nhu cầu lắp đặt nhạc nước nghệ thuật, hệ thống đài phun nước với ngoài những sản phẩm như bên trên còn tích hợp thêm âm thanh nhạc sôi động, bắt tai, hầu hết được lập trình trong chương trình có sẵn.

Một số sản phẩm đầu phun nước tiêu biểu cho mục đích này có thể kể đến: Đầu xoay Multi Directional Drive II 3D/DMX/02; Đầu xoay Swivel / DMX / 02; Đầu phun Air 20E horizontal; Màn nước Flash Wall 720;…

Đầu phun tiểu cảnh cho trang trí sân vườn

Với mục đích đưa người tiêu dùng đến gần hơn với các thiết bị đài phun nước nổi và mang sản phẩm về đến nhà từng hộ gia đình. OASE- công ty đi đầu trong việc sản xuất thiết bị đài phun nước đã ra đời bộ đài phun tiểu cảnh cho sân vườn gia đình.

Đài phun nước sân vườn đẹp tiểu cảnh đến từ OASE được tích hợp các sản phẩm một cách vô cùng tiện lợi. Sản phẩm trọn bộ bao gồm 2 đến 3 đầu phun nước dễ tháo lắp, máy bơm dùng cho đài phun nước được đặt dưới cùng của bộ sản phẩm và một số thiết bị còn đi kèm đèn LED đài phun.

sân vườn tiểu cảnh

Vì mục đích phun nước cho sân vườn nên các kích thước, thông số kỹ thuật cũng được điều chỉnh với kích thước vừa phải phù hợp với diện tích ao hồ sân vườn thông thường.

Một số bộ đài phun nước sân vườn tiểu biểu từ nhãn hàng đến từ Đức OASE: đài phun nước nổi Aquarius Fountain Set Classic 750; đài phun nghệ thuật Aquarius Fountain Set Eco; đài phun nước sân vườn Aquarius Solar 700;…

Địa điểm mua các kiểu sản phẩm đài phun nước tiểu cảnh đẹp tại tphcm

Công ty Vườn Việt là địa điểm mua đài phun nước ở tphcm được nhiều người lựa chọn, với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ OASE.

Hãy đến với Viet Garden để được báo giá thiết bị đài phun nước và được nhân viên từ bộ phận bán hàng hoặc chuyên viên thiết kế tư vấn cho quý vị những sự lựa chọn hiệu quả, tiết kiệm, tiện lợi và phù hợp nhất.

5/5 - (1 vote)