Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Hòn non bộ đẹp trong nhà hay các công trình hòn non bộ ngoài trời sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian sống hằng ngày nếu chúng được thiết kế phù hợp. Sự kết hợp giữa núi non, cỏ cây, đài phun hòn non bộ đã tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên tồn tại giữa khu vườn xinh xắn của bạn.

Những kiểu hòn non bộ đẹp cho sân vườn

Hòn non bộ là một tuyệt tác làm cho không gian sống của bạn trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Sự kết hợp giữa đá, nước, cây cỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng gần gũi và tươi mát. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những công trình hòn non bộ đặc sắc ở bất kì đâu như công viên, sân vườn, nhà hàng, khách sạn,…

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

 

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào khung cảnh thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, hòn non bộ nếu được thiết kế đúng và phù hợp với không gian trong gia đình, sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp gia đình làm ăn thuận lợi hơn.

Dưới đây là một số kiểu hòn non bộ đẹp cho sân vườn mà chúng ta vẫn thường hay bắt gặp.

Hòn non bộ mini kết hợp đài phun ấn tượng :

Hòn non bộ sẽ trở thành trung tâm của khu vườn, mang đến vẻ đẹp thuần khiết và tươi mát cho không gian sống của bạn. Hòn non bộ mini sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai không muốn tốn nhiều thời gian cho việc thiết kế một công trình tiểu cảnh ấn tượng.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán các công trình tiểu cảnh mini. Bạn không cần phải tốn công thiết kế và xây dựng hòn non bộ nữa. Những sản phẩm này được thiết kế và xây dựng sẵn, bạn chỉ cần mua về và lắp đặt vào không gian ao hồ của mình mà thôi.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp giữa hòn non bộ và đài phun nước mini để tạo điểm nhấn. Đài phun này góp phần làm hòn non bộ của bạn trở nên sống động như thật. Khi thời tiết trở nên nóng bức, hòn non bộ sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên dễ chịu và thư thái hơn, giúp cân bằng độ ẩm không khí xung quanh.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Hòn non bộ tại sân vườn:

Nếu bạn thực sự là một người yêu thiên nhiên, ưa thích sự tìm tòi,…bạn có thể thiết kế riêng cho mình một công trình hòn non bộ tại sân vườn. Hòn non bộ sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống thư thả sau những phút giây làm việc mệt nhọc. Tùy thuộc vào kiến trúc căn nhà mà bạn có thể thiết kế hòn non bộ sao cho hài hòa và phù hợp với không gian sống.

Chính bởi vẻ đẹp tự nhiên của các phiến đá, cây cảnh bao quanh mà công trình này trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Thiết kế một tiểu cảnh đẹp phù hợp với sân vườn sẽ mang đến hơi thở bình yên và không khí trong lành cho căn nhà nhỏ xinh của bạn.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Hình ảnh nước chảy ra từ các ngọn núi, phiến đá,…hiện lên thật sống động và chân thật trước mắt người xem, làm họ cảm nhận được nguồn sống tươi mới và tự nhiên đang dâng trào.

Ngoài ra, bạn còn có thể lắp đặt thêm các đài phun nước tiểu cảnh nhỏ giữa hồ nếu thích.

Hòn non bộ kết hợp hồ cá sân vườn:

Bạn có thể kết hợp hòn non bộ với hồ cá sân vườn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sân vườn gia đình. Tiểu cảnh sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết bởi khung cảnh thiên nhiên núi non, cây cỏ và đàn cá bơi lội tung tăng dưới hồ.

Tiếng nước chảy róc rách cùng với tiếng đàn cá xinh xắn dưới hồ bơi lội khiến chúng ta quên đi mọi muộn phiền và âu lo cuộc sống. Hòn non bộ trở nên đầy sức sống và quyến rũ bởi sự xuất hiện của đàn cá kiểng đầy màu sắc sặc sỡ.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Đài phun nước sân vườn tiểu cảnh

Bạn có thể lắp đặt thêm một số loại đài phun nước tiểu cảnh vào hòn non bộ của mình.

Đài phun nước Vulcan 43-3 Silver sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những hồ nước lớn. Vulcan với khả năng phun nước độc đáo, đáp ứng nhu cầu trang trí sân vườn cho gia đình bạn. Vòi phun hoạt động vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, độ cao vòi phun từ 0.5-15m rơi vào nhiều giai đoạn phun khác nhau. Đài phun sẽ mang đến một không gian sống động và tươi mới cho gia đình bạn.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Vòi phun Schaumsprudler 35-10E cũng là một sự lựa chọn khá thích hợp cho hòn non bộ của bạn. Vòi phun tạo bọt ấn tượng. Bằng cách trộn không khí với nước, nó tạo ra những bọt nước mềm mại, uyển chuyển, tạo sự hòa hợp nhẹ nhàng với thiên nhiên.

Thiết kế hòn non bộ đẹp trong nhà

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo qua các dòng đài phun giải trí mini như Water Starlet, Water Trio, Water Quintet,…Đây là những dòng sản phẩm thích hợp cho những không gian khu vườn nhỏ xinh. Với tính năng phun nước mạnh mẽ và hình dáng phun nước ấn tượng, sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

3.5/5 - (2 votes)